Chính phủ Nhật Bản đã tìm ra một cách mới để sử dụng công nghệ trong việc chống lại sự bùng phát của đại dịch do coronavirus. Trước đó ở ngoài khơi Nhật Bản, hơn 3.500 hành khách và thành viên phi hành đoàn của Diamond Princess đã bị cách ly trong hơn một tuần, với ít nhất 170 trường hợp nhiễm bệnh.
Trong suốt thời gian qua, nhiều trên tàu đã trở nên bồn chồn, lo lắng, bắt đầu chia sẻ lên mạng xã hội những ý kiến trái chiều về thực phẩm, phục vụ phòng và cố gắng cảnh báo về việc thiếu Thu*c thang.
Tuy nhiên vào hôm qua 14/2, 2.000 chiếc iPhone đã được chuyển tới, chia ra mỗi cabin một chiếc. Đây là động thái mới của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản cùng công ty viễn thông SoftBank. Các điện thoại này đi kèm với ứng dụng Line, cho phép mọi người yêu cầu Thu*c, hay tham khảo ý kiến của bác sĩ và nhận thông tin từ các quan chức y tế.
Đại diện SoftBank cho biết những chiếc iPhone được cung cấp, nhằm trách trường hợp thiết bị của hành khách quốc tế ngoài Nhật Bản không thể đăng ký và tải các ứng dụng từ AppStore.
Chủ đề liên quan:
1 ca tử vong 24 giờ bị cách ly ca tử vong cách ly cập nhật cập nhật Covid 19 Covid 19 COVID_19 du lịch ghi nhận hành khách hôm nay iphone không không ghi nhận kỷ lục mắc kẹt new york Ngày 10/4