Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhiệt Ba cực rén kiểu trang phục này vì vừa mặc đã lộ ngay nhược điểm body chí mạng

Nhiệt Ba rất xinh và gợi cảm nhưng cô lại hiếm khi diện áo corset vì một nhược điểm.

Trong làng giải trí cbiz, nhiệt ba vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. mỗi lần đi dự sự kiện là lại 1 lần cô khiến dân tình phải trầm trồ vì visual đỉnh cao.

Tuy nhiên có 1 item mà hiếm lắm dân tình mới thấy nhiệt ba dám mặc, có lẽ là bởi, vừa mặc là cô đã lộ ngay nhược điểm vóc dáng. dự sự kiện mới, nhiệt bà và dương dương rất đẹp đôi nhưng mỹ nữ tân cương lại mắc lỗi vì trang phục. item mà chúng ta đang nói đến, đó chính là: áo corset.

để quảng bá cho bộ phim mới - em là niềm kiêu hãnh của anh - mới đây, nhiệt ba và dương dương vừa tham dự chương trình happy camp. dự chương trình này, nhiệt ba lên đồ gợi cảm cá tính khi diện áo corset tôn eo thon dáng chuẩn.

Nhan sắc sắc sảo, body chuẩn chỉnh, mỗi lần Nhiệt Ba dự sự kiện là dân tình lại mê mẩn không ngớt. Những hình ảnh mới của cô cũng nhanh chóng được dân tình chia sẻ rầm rộ.

sự xuất hiện của bộ đôi nhiệt ba - dương dương đã thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. tuy nhiên ở góc quay ngang có thể thấy nhiệt ba đã lộ ngay nhược điểm vóc dáng khi diện áo corset.

Phần áo bó chít quá chặt đã khiến da thịt của Nhiệt Ba bị bó ép, phồng lên thấy rõ.

Không thể phủ nhận những mẫu áo corset bó sít vào cơ thể sẽ giúp tôn eo thon dáng chuẩn tốt hơn.

Nhưng bù lại, cũng vì áo quá bó mà sẽ gây khó chịu cho người diện. Với trường hợp của Nhiệt Ba, size áo quá nhỏ, bó chặt vào cơ thể còn khiến da thịt bị o ép kém đẹp. Ngoài ra, tuy tổng thể cơ thể khá gầy nhưng phần lưng của Nhiệt Ba có phần hơi đẫy đà hơn chút đỉnh, khiến cô bị lộ da thịt o ép khi diện áo corset.

có lẽ cũng vì nhược điểm này mà thực tế dân tình rất hiếm khi thấy nhiệt ba diện corset. những lần cô diện áo corset chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. để tránh mắc phải T*i n*n váy áo trên thì nhiệt ba nên chọn những mẫu corset có kích cỡ vừa vặn hơn.

Đa phần, khi đi dự sự kiện, Nhiệt Ba đều chọn diện váy áo lộng lẫy, thiết kế vừa vặn chứ rất hiếm khi cô diện corset.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhiet-ba-cuc-ren-kieu-trang-phuc-nay-vi-vua-mac-da-lo-ngay-nhuoc-diem-body-chi-mang-20210802161642865.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY