Bạn nên biết hôm nay

Nhiều bố mẹ chọn sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ cho trẻ

Nhiều phụ huynh cho biết an tâm hơn khi con được tiếp cận nguồn dinh dưỡng hữu cơ, nhất là sữa của chuỗi nông nghiệp organic.

Thế nào là dinh dưỡng đủ và sạch cho trẻ?

Cung cấp thế nào để trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ là mối quan tâm hàng đầu của các bố mẹ. tuy nhiên giữa nhiều luồng thông tin, họ loay hoay cân nhắc và lựa chọn các loại thực phẩm phù hợp để cung cấp nguồn tốt nhất cho sự phát triển của bé. các chuyên gia cho rằng với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, nên chọn nguồn tự nhiên nhất, trong đó ưu tiên thực phẩm hữu cơ.

Từ nhỏ, các bé nên được khuyến khích, thiết lập thói quen ăn uống lành mạnh, tận hưởng trọn vẹn hương vị món ăn từ nguyên liệu tươi ngon, tự nhiên, đảm bảo đủ chất. khái niệm đủ nghĩa là tất cả vitamin, axit amin, protein... từ nhóm chất trong tháp phải được cung cấp đủ trong những năm tháng đầu đời. thiếu hụt hay mất cân bằng sẽ làm suy giảm sức đề kháng, hệ xương cơ và trí tuệ

Thực phẩm hữu cơ đảm bảo nguồn dinh dưỡng đủ và sạch cho trẻ.

Thực phẩm hữu cơ đảm bảo nguồn đủ và sạch cho trẻ.

Các chuyên gia của cho biết antioxidants (chất chống oxy hóa) trong nông sản hữu cơ tăng hơn 19-69% so với nông sản áp dụng hình thái nông nghiệp thông thường. các chất chống oxy hóa có lợi được giữ nguyên, tốt cho sự phát triển của trẻ và thai nhi. ngoài ra, axit béo omega 3 ở sữa hữu cơ cao hơn 40-60% sữa thường.

Bellamy’s Organic là được bình chọn là thương hiệu Hữu cơ số một bởi người tiêu dùng Australia năm 2020.

Bellamy’s Organic là được bình chọn là thương hiệu Hữu cơ số một bởi người tiêu dùng Australia năm 2020.

Theo fibl, ifoam, hiện thế giới chỉ có 1% nông trang đạt chuẩn organic. muốn có nguồn sạch, quy trình kiểm định hữu cơ phải được thực hiện nghiêm ngặt và không có bất cứ sự thoả hiệp nào, từ sử dụng giống không biến đổi gene, chú trọng cách cải tạo đất, không Thu*c trừ sâu, nước không nhiễm kim loại...đến quy trình sản xuất, bảo quản phải đảm bảo giữ nguyên vẹn chất lượng tự nhiên.

Để nhận biết đâu là sản phẩm hữu cơ đáng tin cậy, cung cấp đủ và sạch, bên cạnh bản năng của người làm cha, mẹ, phụ huynh cần bổ sung kiến thức mảng này.

Bellamy’s Organic - cung cấp nguồn dinh dưỡng hữu cơ

Với mong muốn trở thành bạn đồng hành quá trình phát triển của bé từ trong bụng mẹ đến những năm tháng đầu đời, các chuyên gia dinh dưỡng của cam kết mang đến cho bé "một khởi đầu tinh khiết cho cuộc sống".

Các sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ đóng gói của có thể đáp ứng băn khoăn của bố mẹ về tiêu chí bữa ăn đủ và sạch cho bé. qua 180 lần kiểm định đạt chuẩn trong toàn bộ dây chuyền sản xuất, từ khâu canh tác đến đóng gói, sản phẩm được chứng nhận hữu cơ đôi của hiệp hội nông nghiệp bền vững australia (nasaa) và chứng nhận hữu cơ australia (aco), đảm bảo nguồn cung ứng duy trì chất lượng từ đồng cỏ đến tay bé.

Toàn bộ sản phẩm của Bellamy’s không có chất bảo quản nhân tạo, dư lượng kháng sinh và các thành phần biến đổi gen (GMO).

Toàn bộ sản phẩm của Bellamy’s không có chất bảo quản nhân tạo, dư lượng kháng sinh và các thành phần biến đổi gen (GMO).

Một món ăn ngon phải bắt nguồn từ nguyên liệu tốt, an toàn cho sức khỏe và nông sản hữu cơ mới đáp ứng được. nông trại thuộc 1% nông trại đạt chuẩn organic trên toàn cầu. không ngừng nghiên cứu và phát triển danh mục sản phẩm phong phú, phục vụ mọi nhu cầu của bố mẹ như sữa, bột ăn dặm, nui dinh dưỡng, trái cây và rau củ xay, snack trái cây... toàn bộ sản phẩm đều không có chất bảo quản nhân tạo, tạo màu, tạo mùi, dư lượng kháng sinh và các thành phần biến đổi gen (gmo). trong đó có sữa hữu cơ cho mẹ bầu và trẻ nhỏ.

Sữa là một trong những nguồn dinh dưỡng tốt nhất, nâng cao tầm vóc, trí tuệ cho thế hệ mai sau. sữa hữu cơ với quy trình khắt khe từ trang trại bò sữa, chế biến như một "phiên bản" nâng cấp của sữa. ngoài danh sách các vi chất được giữ nguyên, sản phẩm của còn trải qua kiểm chứng có lượng omega 3.

Vạn Phát (ảnh: Bellamy’s Organic)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/nhieu-bo-me-chon-san-pham-dinh-duong-huu-co-cho-tre-4251971.html)

Tin cùng nội dung

  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý sẽ giúp bạn phòng ngừa những nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY