Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhìn bộ móng đặt lên tấm thảm trắng cứ tưởng là giới quý tộc sang chảnh lắm, nào ngờ sự thật về bộ lông lại khiến ai cũng hú hồn

Nhiều khi có những thứ nhìn vậy mà hoàn toàn không phải vậy.

Nuôi thú cưng để làm gì? Câu hỏi này chắc đã từng được đặt ra bởi một người không nuôi thú cưng với một người coi pet như là ruột thịt rất nhiều lần. Và câu trả lời thì có lẽ sẽ nằm trong các khuôn khổ như là cho bớt cô đơn, cho có người bầu bạn, cho có nơi trút bầu tâm sự mỗi đêm mà chẳng sợ nó cười mình khóc. Tuy nhiên, những chú chó mèo ngoài ra còn có một công dụng đặc biệt nữa, nhất là với các cô gái thích "sống ảo", đó là làm nền chụp ảnh móng tay.

Rõ ràng, nhìn như thế này thì làm gì có ai phát hiện ra ở phía dưới lại là một chú mèo lông trắng muốt cơ chứ, nhìn cứ tưởng là một tấm thảm lông sang chảnh trong phim của giới thượng lưu châu Âu ấy. Như thế này, sau hôm này nàng mèo rất có khả năng sẽ được thuê đi làm hoạt cảnh trong các studio cũng nên.

Và sở thích không chỉ của riêng cô gái này đâu, mà rất nhiều bạn trẻ khác cũng đã từng tận dụng bộ lông tuyệt đẹp của thú cưng nhà mình để khoe tay đấy. Và lần nào họ cũng rất thành công khi gợi lên được sự sang chảnh, đẹp mắt.

Hóa ra cũng có nhiều người cùng chung sở thích quá nhỉ?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-bo-mong-dat-len-tam-tham-trang-cu-tuong-la-gioi-quy-toc-sang-chanh-lam-nao-ngo-su-that-ve-bo-long-lai-khien-ai-cung-hu-hon-20200717211218598.chn)

Chủ đề liên quan:

móng tay nuôi thú cưng thú cưng

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Móng phản ánh sức khỏe tổng thể của chúng ta, đó là lý do chăm sóc móng tay móng chân thích hợp là rất quan trọng.
  • Nếu như làn da, mái tóc được ví là góc con người thì đôi tay mềm mại cũng là một phần không nhỏ tạo nên nét duyên dáng đầy nữ tính của phái đẹp.
  • Mặc dù móng tay dài thường chẳng để làm gì nhưng phần lớn chúng ta vẫn để móng tay dài cho đẹp. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng móng tay sai mục đích, đôi khi có thể gây hại.
  • Muốn móng khỏe, bạn nên ăn thực phẩm có nhiều kẽm. Kẽm có nhiều trong hải sản và một số loại đậu.
  • Sơn móng tay mang đến chiếc “áo khoác” rực rỡ cho móng tay nhưng đồng thời nó cũng có thể giải phóng hóa chất phá vỡ tuyến nội tiết vào cơ thể.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Nên bổ dung những thực phẩm bổ dưỡng sau vào thực đơn hàng ngày để có móng tay, móng chân chắc khỏe.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Nguy cơ viêm nhiễm, gây tổn hại răng cho đến bệnh viêm da quanh móng đều có thể xuất hiện nếu bạn có thói quen cắn móng tay.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY