Khoa học hôm nay

Nhìn hình - đoán tính cách: Hình ảnh bạn nhận thấy chính là tinh thần sống của bạn: Người nhìn thấy toàn diện sẽ biết cân bằng mọi việc

Trong cuộc sống thường ngày, có vô vàn chuyện xảy đến với chúng ta. Bạn cần giữ cho mình tinh thần sống vững vàng và lạc quan.

Vậy, tinh thần sống của bạn hiện tại thế nào? hình ảnh bạn nhìn thấy trước tiên trong tranh sẽ giúp bạn nhận thức rõ.

LUẬN GIẢI

1/ Hai cái gáy người

Bạn nhận thức rõ thực tế của thế giới hôm nay và làm bất kể việc gì để làm cho cuộc sống của bạn và những người xung quanh hạnh phúc.

Sống hào phóng vì người khác là tốt nhưng bạn cần cân bằng. Bạn thường sống vì người khác mà quên mất chính mình nên thu về kết quả không như ý muốn.

Để phát triển tinh thần và xây dựng cuộc sống tốt hơn cho chính mình, bạn cần cân bằng giữa chăm sóc bản thân với những người xung quanh. bạn xứng đáng được hưởng hạnh phúc hơn thế.

2/ Mấy cái cây

Bạn có tâm hồn giàu cảm xúc và tương tác với thế giới bằng sự sáng tạo. khả năng của bạn truyền cảm hứng, khiến mọi người xung quanh nhìn thấy cuộc sống thực tế tươi đẹp và thuần khiết hơn.

Tuy nhiên, bạn không tự tin vào bản thân. bạn không tin mình có khả năng biến đổi thế giới bằng nghệ thuật và tình yêu. để phát triển bản thân và có cuộc sống xứng đáng thì bạn cần tự tin. sẽ có nhiều người xung quanh giúp đỡ bạn.

3/ Cái gáy người và cây

Bạn luôn cố gắng cân bằng mọi mặt trong cuộc sống. bạn đặt ra ranh giới trong các mối quan hệ và cố gắng giữ cho mình cuộc sống tốt lành. dù bản thân bạn vẫn còn nhiều vấn đề nhưng bạn được nhiều người yêu quý bởi tính chân thành.

Để sống như ý muốn, bạn phải quên đi quá khứ. dù sao cuộc sống vẫn tiếp diễn nên bạn phải giải quyết những chuyện đã xảy ra để sống yên lành. vì vậy, tốt nhất là bạn nên tạo cho mình những cơ hội để tồn tại và tiến lên trong hiện tại.

(*) Thông tin mang tính tham khảo vui vẻ. Mong các bạn luôn có cái nhìn lạc quan và tíc cực trong cuộc sống.

Nguồn bài và ảnh: Spiritualify

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/hinh-anh-nhin-thay-truoc-tien-the-hien-tinh-than-song-cua-ban-ban-thuoc-nhom-1-2-hay-3-20200602202615183.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong tiết trời lạnh giá cuối năm, vượt qua quãng đường hơn 100km từ Hà Nội về xóm Ưng, xã Phú Vinh, Tân Lạc (Hòa Bình), chúng tôi đã ghé thăm cậu bé bất hạnh bị bỏ rơi trong hang đá, bị gắn với tin đồn “ma rừng”.
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Giới hạn thời gian ăn từ 9h sáng đến 17h chiều, không ăn vào ban đêm có thể giúp bạn giảm cân, đẩy lùi bệnh béo phì và giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2.
  • Theo PGS. TS. Trần Hậu Khang, GĐ BV Da liễu Trung ương, dị ứng ngày nay được coi là bệnh của cuộc sống hiện đại, có thể xảy ra với mỗi người, mỗi gia đình.
  • Thalassemia hay bệnh tan máu bẩm sinh là bệnh lý di truyền do sự thiếu hụt tổng hợp một chuỗi globin trong huyết sắc tố của hồng cầu.
  • Tôi năm nay 29 tuổi, từ nhỏ đến lớn luôn có một mục tiêu gì đó để phải làm và theo đuổi.
  • Khoảng 3 năm nay, em luôn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, rất lo lắng cho tương lai. Vì em là gay nên có nhiều điều phải suy nghĩ...
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY