Tâm sự hôm nay

Nhìn những dòng chữ nắn nót của con trong cuốn sổ nhỏ, tôi như hóa đá vì không thể tin nổi chuyện đang xảy ra

Tôi luôn nghĩ con gái mình chỉ là một đứa trẻ. Cho đến khi đọc cuốn sổ ấy.

Dốc hết trái tim - tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể câu chuyện đời mình... với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho tổng đài - tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. ngay bây giờ, hãy Xin chào Hướng Dương,

Vợ chồng tôi ly hôn từ khi con gái tôi mới 2 tuổi. một mình tôi làm

Cho đến hôm qua, tôi được về sớm nên tranh thủ dọn dẹp phòng ngủ cho con gái. Khi lúi húi sắp xếp sách vở, tôi thấy một cuốn sổ màu hồng rất đẹp nằm trong ngăn tủ. Tò mò, tôi tìm chìa khóa cuốn sổ, mở ra đọc thử.

Từng

Hướng Dương xin chào bạn,

đọc thư bạn, hướng dương rất hiểu và thông cảm cho tâm trạng bạn bây giờ. bạn là một tuy nhiên, có lẽ bạn vì quá mải mê kiếm tiền lo cho cuộc sống của con mà quên rằng: tuổi thơ con ngắn ngủi lắm. bạn đã để lỡ mất khoảng tuổi thơ êm đềm, khoảng thời gian định hướng phát triển cho con. bây giờ, khi con "yêu sớm", bạn mới nhận ra bạn hãy cố gắng giữ sự bình tĩnh của mình khi trò chuyện với con. một cuộc nói chuyện gay gắt hay những lời đe nẹt mắng chửi chỉ khiến tình hình xấu hơn, con càng khó chịu với mẹ, bạn cần ngoài ra, bạn cũng nên nhờ thầy cô giáo chủ nhiệm quan sát, giúp đỡ con. bạn cũng không nên tìm đến gia đình cậu bé kia vì chỉ làm mọi chuyện thêm rắc rối và đẩy con gái xa bạn thêm. hãy dùng tình yêu thương, sự kiên nhẫn và bao dung để Chúc bạn vui khỏe.

Hướng Dương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-nhung-dong-chu-nan-not-cua-con-trong-cuon-so-nho-toi-nhu-hoa-da-vi-khong-the-tin-noi-chuyen-dang-xay-ra-20200620144210513.chn)

Tin cùng nội dung