Tình yêu và giới tính hôm nay

Nhìn “tướng răng” đoán tính cách con người

Nhân tướng học đã xuất hiện ở phương Đông từ nhiều năm về trước. Đó là nhìn tướng mạo có thể đoán được tính cách con người bên trong. Khi xem tướng thường là xem tướng mặt dựa vào hình dáng: đôi mắt, mũi, lông mày hay nhân trung.

Theo Boldsky, “tướng răng” cũng biểu hiện tính cách khác nhau của mỗi người. Hãy tham khảo bài viết dưới đây và để xem tính cách của bạn qua hình dáng hàm răng:

Răng cửa vuông

Nếu bạn có hình vuông răng, sau đó bạn là một người đã có một trái tim nhân và luôn quan tâm đến người khác. Và cũng là người sống tình cảm và biết chia sẻ với những người xung quanh.

Bạn là một người khá ấm áp, tạo cảm giác thân thiện với người đối diện, giỏi giao tiếp và bày tỏ cảm xúc.

Răng cửa hình oval

Đây là tướng răng thể hiện một người có thể giải quyết bất kỳ tình huống khó khăn chỉ với nụ cười quyến rũ của họ. Là một người hòa đồng, được yêu quý bởi những ai họ từng tiếp xúc.

Nhược điểm là bạn suy nghĩ quá nhiều về việc người khác sẽ nghĩ gì về mình. Sẽ có nhiều người suy nghĩ tiêu cực hoặc không đúng về những việc mà bạn làm, có thể là do họ đang ganh tỵ và bạn không cần quan tâm đến họ. Hãy giữ vững lập trường và kiên định hơn trong những tình huống trên.

Răng cửa hình tháp

Đây là hình dáng răng ít gặp hơn bình thường, tuy nhiên những người có răng cửa hình tháp cũng rất thú vị, là người khuấy động những bữa tiệc do tính hòa đồng, hoạt bát và có phần sôi nổi.

Bạn là người thích sự độc đáo và quyến rũ. Đồng thời luôn lạc quan và nhìn sự việc theo hướng tích cực.

Răng cửa hình chữ nhật

Những người có răng cửa hình chữ nhật thường có lòng nhân ái, và một trái tim nhân hậu, luôn cho đi mà không đòi hỏi phải nhận lại.

Ngoài ra, bạn luôn thành thật với chính mình. Bạn tin rằng hạnh phúc sẽ nhân lên nếu bạn chia sẻ nó với những người khác. Bạn là một người biết lắng nghe và có thể thấu hiểu, sẻ chia với những người xung quanh.

Thu Hương

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhin-tuong-rang-doan-tinh-cach-con-nguoi-25303/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY