Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhờ chiếc crop top mà netizen mới biết Kim Yoo Jung có vòng eo đẹp mê, bí kíp mặc kín mà vẫn S*xy là đây chứ đâu

Hoá ra vóc dáng của Kim Yoo Jung cũng “rất ra gì và này nọ”.

Ai diện váy hở bạo, sexy thì cứ diện chứ Kim Yoo Jung vẫn còn an toàn lắm. Váy áo cô nàng chọn đa phần đều là những bộ cánh kín đáo cả thôi. Thế nên, body của Kim Yoo Jung đẹp và gợi cảm ra sao nhìn chung vẫn còn là một ẩn số với dân tình. Tuy nhiên, trăm lần mặc kín thì cũng phải có một lần ăn mặc sexy. Và Kim Yoo Jung mới đây đã "đốt mắt" fan với set đồ rất đơn giản nhưng cũng hút mắt chẳng vừa.

Nơi mua: OM Design

Nhờ chiếc crop top mà netizen mới biết Kim Yoo Jung có vòng eo đẹp mê, bí kíp mặc kín mà vẫn sexy là đây chứ đâu - Ảnh 5.

Nơi mua: Kayy Official

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nho-chiec-crop-top-ma-netizen-moi-biet-kim-yoo-jung-co-vong-eo-dep-me-bi-kip-mac-kin-ma-van-sexy-la-day-chu-dau-20200808142059963.chn)

Chủ đề liên quan:

áo crop top gu thời trang kim yoo jung

Tin cùng nội dung