Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nhờ chồng trông con để tranh thủ đi chợ, mẹ trẻ không ngờ hai bố con ở nhà chơi lớn ngoài sức tưởng tượng

Dẫu biết chồng hay bày trò khác người cho con nghịch nhưng chị Kiều không ngờ lần này ông xã lại lầy đến độ cho con vào bồn rửa bát để tắm.

Vẫn là câu chuyện Mới đây, cư dân mạng đã được phen cười "gãy ghế" trước câu chuyện của chị nguyễn thị diễm kiều (quận tân phú, tp.hcm). theo đó, chị kiều

Tình huống hài hước của gia đình chị Kiều đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Bên cạnh những tiếng cười sảng khoái thì một lần nữa, cư dân mạng khẳng định giao con cho chồng là phải hết sức cảnh giác.

Trò chuyện với chị diễm kiều để hỏi cụ thể hơn về câu chuyện, chị kiều chia sẻ con trai chị tên bảo triết (tên ở nhà là gold) hiện được 17 tháng tuổi. cuối tuần qua chị mình đi chợ về bắt gặp cảnh ấy vừa thấy mệt mỏi vì Gold rất bảnh bao, ngoan nhưng khá hiếu động.

Thường ngày bố của Gold là người khá nghiêm khắc và có quy tắc, khi mẹ không có nhà thì cũng hay bày trò cho con chơi (dù hơi khác người một chút). Bình thường cũng hay nghịch linh tinh rồi nhưng hôm nay bắt quả tang "chơi lớn" thế này mình hơi bất ngờ.

lát sau mình lại phải dọn dẹp "bãi chiến trường" cho

Mặc dù hay cho con "chơi lầy" nhưng ông xã của chị kiều cũng rất tâm lý, thường xuyên giúp đỡ vợ việc nhà và phụ vợ trông con. khi chị trông bé thì anh dọn dẹp nhà cửa, thỉnh thoảng cuối tuần anh còn

Hiện tại, chị kiều vẫn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nho-chong-trong-con-de-tranh-thu-di-cho-me-tre-khong-ngo-hai-bo-con-o-nha-choi-lon-ngoai-suc-tuong-tuong-20200603005945679.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung