Tình yêu và giới tính hôm nay

Những bí quyết cho một bức ảnh selfie nghìn like

Chỉ cần ghi nhớ một vài quy tắc cực kì đơn giản sau là bạn đã có thể sở hữu một bức ảnh tự sướng được like “lia lịa” rồi đấy!

1. Background rất quan trọng

Bạn nên chú ý đến cảnh vật phía sau mình vì đây là yếu tố rất quan trọng. Những cảnh vật xinh đẹp như khung cảnh làng quê yên bình hay một bờ tường tuyệt đẹp lúc nào cũng thu hút mọi người.

Nếu phông nền quá ghê như một bãi rác hay ao tù thì bạn nên chọn chỗ khác. Tuyệt đối không đi vào nhà vệ sinh để chụp ảnh, vì “mốt” ấy đã qua lâu rồi.

2. Không cần phải diễn “sâu”

Điều quan trọng nhất để có một bức ảnh đẹp chính là sự tự nhiên. Vì vậy, đừng cố tạo những kiểu dáng quá khó hay biểu cảm cực “sâu” để thu hút mọi người. Bạn chỉ cần cười nhẹ hoặc làm gì đó thật tự nhiên là đã rất đẹp rồi.

3. Nhìn vào ống kính

Một bức ảnh selfie sẽ có cơ hội đẹp hơn khi bạn nhìn thẳng vào ống kính. Dù cho chụp bằng camera sau hay camera trước thì cũng cần chú ý nhìn vào ống kính. Đôi khi bạn chỉ chú tâm vào việc cân chỉnh màn hình mà quên lia mắt vào ống kính, dẫn đến hiện tượng nhìn đi đâu cũng không biết nữa.

4. Biểu cảm hài hước

Hiện nay, nhiều lúc đẹp chưa phải là yếu tố được nhiều người thích, mà hài hước mới là điểm thu hút nhất. Lâu lâu bạn cứ thử thay đổi thành mặt buồn, mặt hờn giận, mặt xấu thử xem, bảo đảm mọi người sẽ rất thích và ghé thăm Facebook của bạn thường xuyên vì quá vui nhộn.

5. Chú ý đến ánh sáng

Buổi sáng và buổi chiều là hai khoảng thời gian tốt nhất trong ngày để cho ra đời một bức hình. Chính vì thế, hãy chọn một vị trí mà ánh sáng chan hoà khắp khuôn mặt bạn. Đừng chọn phần nền phía sau qua sáng, nó sẽ gây ra hiện tượng “ngược sáng” khiến cho gương mặt bạn bị tối sầm lại.

6. Tận dụng các ứng dụng sửa ảnh

Những phần mềm chỉnh sửa chính là loại kem làm đẹp cho những người ‘’tự sướng’’. Không cần trang điểm, chỉ cần nhấn tải các ứng dụng làm đẹp về là chúng ta có thể chỉnh sửa những bức ảnh tự sướng lung linh đến từng cen-ti-mét.

7. Không ai cầm lòng được trước cảnh đẹp

Nếu bạn thích đi du lịch, đừng quên tận dụng những dịp như thế này để chụp ảnh tự sướng. Chụp hoài trong những căn phòng, các khu thương mại riết cũng chán. Cảnh biển đẹp, núi đẹp cũng là một cái cần câu like khá hiệu quả. Ai cũng thích mới lạ mà.

Thanh Vy

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-bi-quyet-cho-mot-buc-anh-selfie-nghin-like-20846/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY