Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Những bức ảnh và câu chuyện đau lòng nhưng đầy chân thật về áp lực của đội ngũ bác sỹ, y tá đang chiến đấu ở tuyến đầu chống Covid-19

(MangYTe) - Tôi chiến đấu suốt 13 tiếng đồng hồ cùng 8 bệnh nhân đang phải thở máy, vậy mà đến cuối ca làm việc của tôi, chỉ còn 5 người được sống, lời chia sẻ nghẹn đắng của một y tá đang gồng mình giúp bệnh nhân chống chọi với Covid-19.

Cho đến thời điểm này, hầu hết người dân ở khắp nơi trên thế giới đều được yêu cầu ở nhà, tránh ra ngoài, tránh tiếp xúc với những người xung quanh và thực hiện cách ly xã hội để đảm bảo an toàn, tránh lây lan virus SARS-CoV-2. Thế nhưng nhiều nhân viên y tế, các bác sĩ, y tá không được làm điều đó, khi cả thế giới ở yên trong nhà thì họ lại là những người phải xung phong ra trận, lao đầu vào những nơi bị coi là nguy hiểm nhất để cứu giúp những bệnh nhân không may nhiễm Covid-19.

Trang Buzzfeed đã tổng hợp những hình ảnh và câu chuyện đầy nước mắt của đội ngũ y bác sĩ đang chiến đấu ở tuyến đầu chống Covid-19.

(Nguồn: Buzzfeed)

L.T - Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/nhung-buc-anh-va-cau-chuyen-dau-long-nhung-day-chan-that-ve-ap-luc-cua-doi-ngu-bac-sy-y-ta-dang-chien-dau-o-tuyen-dau-chong-covid-19-22202034144447842.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY