12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Những bức tranh tuyệt đẹp về rau quả của một nghệ sĩ ăn chay

Nghệ sĩ, người ăn thuần chay và blogger Amber Locke nổi tiếng đã thực hiện một loạt các bức ảnh tuyệt đẹp, trong đó cô đặt hoa quả tự nhiên và rau trên một mặt phẳng và chụp ảnh chúng từ trên cao.

Cô nói rằng ý tưởng "nghệ thuật rau” nở rộ từ niềm đam mê của mình với một chế độ ăn uống chỉ gồm trái cây và thực vật và sống một lối sống lành mạnh.

18 tháng trước, cô quyết định đi theo một chế độ ăn chay trường. Điều này không xuất phát vì lý do đạo đức hay sức khỏe mà chỉ đơn giản bởi vì nó làm cho cô cảm thấy "tuyệt vời".

Cô vô tình mang một ít rau về và đặt vào trước cửa nhà cô trên phiến đá, và một số lá mùa thu rơi vào chúng. Cảnh tượng này trông rất xinh đẹp và cô đã quyết định bắt đầu tạo ra các bức tranh nghệ thuật khác, đặt các rau quả vào các mô hình phức tạp để tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp.

“Tôi yêu vẻ đẹp của các loại thực phẩm tự nhiên; màu sắc khác nhau, hình dạng, kết cấu và các bức tranh của mình ", cô nói với Mailonline.

"Vì vậy, với tôi, trái cây và rau không chỉ thực sự tốt về mặt dinh dưỡng mà chúng còn có tính thẩm mỹ tuyệt vời. Đó là một niềm vui khi sử dụng các thành phần xinh đẹp và công việc của tôi nhằm mục đích giới thiệu những phẩm chất độc đáo, phản ánh sự thay đổi mùa trong năm và cũng là một kỷ niệm của cuộc sống khỏe mạnh", cô chia sẻ thêm về bộ sưu tập.

Thei Dailymail, dưới đây là những tác phẩm nghệ thuật đó. Hi vọng nó sẽ giúp mọi người yêu thích hơn một chế độ ăn chay, thân thiện với tự nhiên nhất:

Bích Ngọc

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/nhung-buc-tranh-tuyet-dep-ve-rau-qua-cua-mot-nghe-si-an-chay-16589/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY