Dinh dưỡng hôm nay

Những cách đơn giản giúp bạn giảm cân bất ngờ

Bạn từng nghe nói nhiều về chế độ ăn kiêng, Thu*c, thực phẩm bổ sung… giúp giảm cân chỉ trong vài tuần. Tuy nhiên chỉ với những cách đơn giản dưới đây lại giúp bạn giảm cân bất ngờ, an toàn và hiệu quả

Một nghiên cứu của các chuyên gia Đan Mạch đã chỉ ra chocolate đen làm đầy dạ dày và giảm cảm giác thèm ăn với thực phẩm giàu calo không lành mạnh. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp làm giảm căng thẳng - nguyên nhân gây ra nồng độ cortisol làm cho cơ thể tiết ra nhiều insulin dẫn đến ăn quá nhiều.

Nếu tự nấu ăn, bạn sẽ biết cách cân đối các chất dinh dưỡng trong các loại thực phẩm cho bữa ăn, ví dụ giảm bớt lượng chất béo, tăng thêm chất xơ, cân bằng tinh bột…

Bằng cách này, bạn không những tiết kiệm được tiền mà còn đảm bảo sức khỏe và yên tâm hơn về trọng lượng của mình.

Thay vì tập luyện vất vả mỗi ngày, phái đẹp nên tạo thói quen di chuyển nhiều hơn mọi lúc lọi nơi để đốt cháy calo như: đi cầu thang bộ thay vì thang máy, đi xung quanh văn phòng, chọn bãi đậu xe hơi xa văn phòng... Phương pháp này tuy đơn giản nhưng giúp cơ thể đốt được calo hằng ngày.

Thiếu ngủ có thế khiến cơ thể mệt mỏi vào ngày hôm sau và các nàng phải tiêu thụ nhiều thực phẩm hơn để có năng lượng làm việc. Do đó, bạn nên ngủ ít nhất 6-8 tiếng mỗi ngày để giữ mục tiêu và phương pháp giảm cân đi đúng hướng.

Uống nước trước bữa ăn Một cốc nước trước bữa ăn sẽ làm đầy dạ dày, do đó bạn ít có cảm giác thèm ăn và lượng calo nạp vào cơ thể cũng ít hơn. Đây là phương pháp hiệu quả và thân thiện đối với những người đang nỗ lực giảm cân. Lên thực đơn ăn uống

Giảm béo là một quá trình lâu dài, vì vậy bạn cần lên kế hoạch cho một thực đơn cụ thể và thích hợp để đảm bảo mục đích giảm cân phản khoa học">giảm cân của mình thành công.

Chế độ ăn bao gồm đạm và carb chỉ có tác dụng giảm cân trong thời gian ngắn, thậm chí nếu áp dụng lâu dài còn dẫn đến thiếu chất. Vì vậy, việc lên thực đơn là hết sức cần thiết, trong đó tỉ lệ các thành phần dinh dưỡng phải phù hợp thì bạn có được một cơ thể săn chắc, cân đối và khỏe mạnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nhung-cach-don-gian-giup-ban-giam-can-bat-ngo-11846.html)

Tin cùng nội dung

  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Từ khắp các nơi trên thế giới, rất nhiều người muốn biết xem Samantha rồi sẽ làm món gì tiếp theo cho con gái cưng của mình.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Dinh dưỡng cần thiết từ việc ăn và uống các loại thực phẩm. Đồ ăn nhẹ thông thường cũng có thể hữu ích cho con bạn về mặt dinh dưỡng.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.