Tình yêu và giới tính hôm nay

Những câu nói dối vợ kinh điển của đàn ông ngoại tình

Phụ nữ thường yêu bằng tai, chính vì vậy họ luôn ngả lòng trước những lời nói mật ngọt của cánh mày râu. Những người đàn ông hay ngoại tình thường lợi dụng điểm yếu này của chị em để che giấu  cho hành động ngoại tình của mình.

Dưới đây là một số câu nói đàn ông ngoại tình thường sử dụng để che giấu vợ:

Anh chỉ có mình em thôi

Đa phần đàn ông thường không thú nhận chuyện tình cảm những mối quan hệ ngoài luồng của mình. Dù họ có thể say nắng một cô gái nào đó trong chốc lát thì gia đình đối với họ vẫn là tất cả. Nếu một ngày bạn vô tình biết anh ấy đang theo đuổi một ai đó, anh ấy sẽ không giải thích gì ngoài câu nói “anh chỉ có mình em thôi”, rồi “anh không có tình cảm gì với cô ta”. Khi nghe những câu nói này bạn sẽ dễ bị mềm lòng và cảm thấy tin tưởng anh ấy hơn.

Em chỉ tài suy diễn

Để ứng phó với vợ mỗi khi ngoại tình về, các ông chồng thường tìm cách để vợ không phát hiện ra. Đàn ông luôn tỏ ra kiểu “vừa ăn cắp vừa la làng” mặc dù đi ngoại tình nhưng về nhà vẫn tỏ ra trách mắng vợ con để không bị ngi ngờ. Khi vợ hỏi thì chối bỏ bằng cách trách vợ hay suy nghĩ lung tung. Các bà vợ nên thận trọng với những câu nói đường mật của các ông chồng nhé!

Không có chuyện như em nghĩ đâu

Mỗi khi đi “ăn vụng” về cảm thấy có lỗi với vợ, các ông chồng thường sử dụng câu nói “Làm gì có chuyện như em nói” để trấn an vợ.

Ngoài việc giấu nhẹm thông tin liên quan, họ thường nói với bạn rằng chẳng bao giờ đi đâu ngoài 8 giờ tối trừ khi làm việc ở cơ quan, nếu có đi đâu thì cũng chỉ đi nhậu cùng bạn bè. Họ sử dụng câu nói này để khiến vợ không còn nghi ngờ mình nữa.

Đấy chỉ là bạn làm ăn thôi mà

Kể cả khi bị bạn bắt gặp chồng đang ngồi uống cà phê rất tình cảm với một cô gái khác hay thấy anh ta thường xuyên nhắn tin cho một số điện thoại lạ, ông chồng vẫn một mực cho rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường.

Anh ấy còn lấy lí do là đồng nghiệp gặp bàn công việc rồi em yên tâm, cô ấy chồng con đàng hoàng, chồng cô ta tử tế lắm, chả dại gì mà yêu chồng em đâu”... để đánh lạc hướng vợ.

Em đừng tin linh tinh

Câu này ông chồng dùng để trách móc người bạn dở hơi nào đó đã tố cáo mối quan hệ ngoài luồng của mình với vợ.

Anh chàng ăn phở có thể bịa ra những lý do bao biện cho hành động của mình như “Anh cùng cô ấy đi kí hợp đồng với đối tác” rồi “Hôm nay công ty liên hoan, cô ấy bị hỏng xe nhờ anh đưa về”. Bạn đã bao giờ tin vào những lời giải thích của anh ấy chưa? Lúc này thì lòng tin của bạn đang bị thử thách rồi đấy.

Là đàn ông ai chả thế

Đây là lời bao biện “trắng trợn” nhất của chàng ngoại tình khi không thể chối cãi được chuyện “ăn chả” bên ngoài. Rất nhiều nam giới tự nghĩ rằng chuyện ngoại tình là quá đỗi bình thường, thậm chí còn cho rằng ai không làm thế mới là bất thường. Cách biện hộ này chắc chắn làm bất cứ bà vợ nào cũng tức giận. Nhưng nếu bạn vẫn nhường nhịn và để chồng thấy rằng cho dù thế nào bạn vẫn cần cha cho các con mình thì anh ta vẫn có thể sử dụng chiêu bài này để làm an lòng vợ.

Anh hứa sẽ không như vậy nữa

Theo VnE, thông thường sau khi bị bắt quả tang hoặc vợ biết rõ mười mươi việc mình ngoại tình, rất nhiều nam giới sẽ sử dụng câu này để đánh vào điểm yếu của phụ nữ, đó là lòng tin. Hầu như ai cũng tin rằng sau những lời thề thốt ấy chồng mình sẽ quay về với gia đình. Cách tốt nhất là chị em hãy luôn tỉnh táo để không bị mắc lừa các ông chồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-cau-noi-doi-vo-kinh-dien-cua-dan-ong-ngoai-tinh-11597/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY