Tình yêu và giới tính hôm nay

Những câu nói khiến đàn ông “sợ hãi”

(SKGĐ) Đàn ông thường rất chú ý tới lời ăn tiếng nói của phụ nữ, nhất là trong quá trình tìm hiểu nhau. Vì vậy, chị em cần tránh nói những câu nói sau đây nếu không muốn cánh mày râu cảm thấy “sợ hãi” và xa lánh.

Ảnh minh họa

Những câu nói khiến đàn ông cảm thấy “sợ hãi” và bỏ chạy sớm:

1. Lương của anh cao không?

Đây là một trong những câu hỏi mà cánh mày râu cho rằng nó thể hiện sự kém tinh tế, thậm chí là vô duyên của một người phụ nữ. Tốt nhất, trong thời gian tìm hiểu đối phương, bạn tuyệt đối không nên hỏi người đàn ông câu này, thậm chí là bạn nên tránh xa những thắc mắc có liên quan đến tài chính của họ.

Vì những câu hỏi tương tự câu hỏi này sẽ khiến anh ấy đánh giá về con người bạn, có thể anh ấy sẽ nghĩ bạn là người coi trọng vật chất và tìm hiểu để đào mỏ anh ấy mà thôi.

2. Nói quá nhiều

Trong thời gian hai người gặp gỡ, phụ nữ nên tránh việc nói quá nhiều. Thật ra, việc trò chuyện một cách tự nhiên, thoải mái sẽ giúp hai người cảm thấy gần gũi và có thể hiểu nhau hơn. Nhưng nếu bạn nói quá nhiều về tất cả mọi chuyện xung quanh mình mà không cần anh ấy trả lời sẽ khiến bạn trở thành người vô duyên trong mắt anh ấy đấy.

3. Hỏi anh ấy những câu hỏi về chính trị

Có thể bạn là một người yêu thích chính trị nhưng đừng dại dột bàn luận về chính trị với một người đàn ông mới quen. Anh ấy sẽ cho rằng bạn là một người thích thể hiện, cứng nhắc và khô khan.

4. Người yêu cũ thường làm… cho em

Là phụ nữ, bạn nên hiểu rằng nhắc đến người yêu cũ trước mặt một người đàn ông mà bạn đang tìm hiểu là điều tối kỵ. Hầu như anh chàng nào cũng sẽ cảm thấy khó chịu và nghĩ rằng họ chỉ để thay thế người cũ của bạn mà thôi.

5. Em muốn lấy chồng rồi

Có thể đây chỉ là câu nói đùa vui của bạn nhưng lại khiến đàn ông cảm thấy lo lắng và nhiều anh chàng muốn rút lui sớm hơn đấy.

Bên cạnh việc đánh giá bạn qua câu nói này, đa số các anh chàng sẽ cảm thấy chán nản, gò bó, thậm chí là lo lắng, sợ hãi nếu phải là người đáp ứng mong muốn của bạn. Vì thế, đừng dại dột nói câu này nếu không muốn các anh chàng bỏ chạy nhé.

6. Em nghĩ anh mặc áo này không hợp

Có thể đối với bạn một câu nói mang tính góp ý về cách ăn mặc như vậy không có vấn đề gì. Nhưng đối với một người đàn ông, họ sẽ cảm thấy xấu hổ khi bị một cô gái mới quen nhận xét về gu ăn mặc của mình và thậm chí họ không còn muốn xuất hiện trước mặt bạn một lần nữa.

7. Em phải chờ anh quá lâu

Trong thời gian mới hẹn hò, không có người đàn ông nào muốn trễ hẹn cả. Vì thế, bạn không nên tỏ thái độ không vui hay cằn nhằn nếu anh ấy có nhỡ đi trễ một tý. Bởi sự cằn nhằn sẽ khiến bạn trông bớt xinh đi và vô tình bạn lại trở thành một người hẹp hòi và dễ nóng tính trong mắt người kia.

8. Em về nhà anh chơi được không?

Khi mối quan hệ trở nên thân thiết và người đàn ông nghĩ rằng cần giới thiệu bạn với gia đình, tự động anh ấy sẽ mời bạn về nhà nhà anh ấy chơi. Vì thế, bạn không nên là người đòi hỏi chuyện này trước, vì khi chưa thật sự sẵn sàng thì anh ấy sẽ cảm thấy khó từ chối bạn nhưng lại không được thoải mái khi đồng ý.

H.N

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-cau-noi-khien-dan-ong-so-hai-19996/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY