Tình yêu và giới tính hôm nay

Những câu nói làm xiêu lòng tất cả các bà vợ

Sẽ chẳng có người phụ nữ nào cưỡng lại sự hấp dẫn của 7 câu nói này, nhất là khi được chính tai nghe từ các đức ông chồng.
Những câu “nịnh vợ” kinh điển nhất

1. “Em là một người vợ tuyệt vời”

Làm tròn trách nhiệm của một người phụ nữ trong gia đình là bổn phận của chị em, nhưng nếu được chồng khen ngợi thì thật là đáng quý. Đó là lời khen vừa thật lòng lại đánh trúng tâm lý của chị em. Đối với một người phụ nữ, gia đình là tài sản lớn nhất, nếu được chồng khen là người phụ nữ tuyệt vời trong gia đình thì không có món quà nào có thể sánh được.

2. “Em thật xinh đẹp”

Đã là chị em phụ nữ thì ai cũng thích được khen đẹp, nhất là được chồng khen. Điều đó chứng tỏ chị em luôn có sức hút với người chồng của mình. Không chỉ đàn ông mới thích những lời nói ngọt ngào, phụ nữ cũng vậy. Ngay cả khi đang giận dỗi hay cáu giận nhưng chỉ cần một lời khen của chồng họ có thể mỉm cười hạnh phúc.

3. “Để anh giúp em làm việc nhà”

Còn gì bằng khi các ông chồng giúp vợ làm việc nhà. Đây rõ ràng là câu nói được các bà vợ mong đợi nhất, cho dù bản thân phụ nữ có thể tự mình làm hết thảy mọi công việc nhà. Rõ ràng, các bà vợ không trông đợi gì về khả năng làm bếp hay rửa bát của các ông chồng, điều quan trọng là họ cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương của người chồng được truyền tải trong câu nói trên.

4. “Em đã làm rất tốt việc gia đình”

Nếu người phụ nữ của bạn đã bỏ ra 100% sức lực để đảm đương các công việc trong gia đình, thì không có lí do gì người chồng lại tiếc một lời khen cho những nỗ lực mà vợ mình đã bỏ ra. Cánh mày râu nên biết rằng, họ chỉ cần nói một lời dễ nghe làm vui lòng vợ thì phụ nữ thường đáp trả bằng hành động thực tế. Để tiếp tục xứng đáng với lời khen đó, các chị em sẽ lại tiếp tục tận tâm, tận lực để xây dựng tổ ấm ngày một bền vững.

5. “Để anh trông chừng bọn trẻ cho em”

Đôi khi cánh mày râu hãy lên tiếng giành nhiệm vụ chăm sóc những đứa trẻ để người phụ nữ của mình nghỉ ngơi. Hãy để cho những bà mẹ có thời gian để chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi đầy đủ và có không gian của riêng mình.

6. “Chúng ta hãy hẹn hò riêng tối nay”

Đừng để những bộn bề của cuộc sống đánh cắp nốt sự riêng tư ít ỏi của các cặp vợ chồng. Phái đẹp chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng xúc động và thích thú với lời đề nghị ngọt ngào: “Tối nay chúng ta hẹn hò riêng tư nhé!”. Hãy làm sống lại những cảm giác của thuở mới yêu để giúp cuộc sống hôn nhân không nhàm chán.

7.“Anh vẫn sẽ kết hôn với em dù được chọn lại”

Theo Ngoisao.net, cánh mày râu nên biết rằng, câu nói: “Anh vẫn sẽ kết hôn với em dù được chọn lại bao nhiêu lần nữa” có khả năng đánh gục hoàn toàn trái tim của người phụ nữ. Phái đẹp đâu còn mong đợi câu nói nào ngọt ngào hơn nữa khi nàng đã ngầm hiểu rằng, người chồng hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hôn nhân, và nàng đang làm đi đúng hướng trên con đường trở thành một người phụ nữ gia đình hoàn hảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-cau-noi-lam-xieu-long-tat-ca-cac-ba-vo-13190/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY