12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Những công việc dễ dẫn đến ly hôn nhất ở độ tuổi 30 tại Mỹ

Đôi khi, công việc cũng là nguyên nhân dẫn đến ly hôn. Trong khi gần một nửa số cuộc hôn nhân tại Mỹ kết thúc bằng ly hôn, những người làm những công việc sau có tỷ lệ ly hôn cao hơn ở độ tuổi 30.

10. Y tá gây mê

Tỷ lệ ly hôn: 12%

Mặc dù có mức lương trung bình khá cao với 100.000 đô la, các y tá gây mê có một công việc rất căng thẳng, nơi cuộc sống thực sự nằm trong tay của họ.

Y tá gây mê khá căng thẳng trong công việc khiến cuộc sống hôn nhân dễ đổ vỡ.

9. Người bốc xếp hàng hóa

Tỷ lệ ly hôn: 13%

Những người di chuyển vật liệu, vận chuyển hàng hóa hoặc kho hàng theo cách thủ công làm việc trong một lĩnh vực thường được xếp hạng là một trong những công việc nguy hiểm nhất ở Mỹ.

Không có gì lạ khi những người lao động này phải làm việc hơn 8 giờ hoặc qua đêm và với một trong những mức lương thấp nhất trong danh sách, điều đó có thể gây tổn hại cho hôn nhân.

8. Thợ sửa máy tính, thợ điện, thợ mộc

Tỷ lệ ly hôn: 13%

Báo cáo cho biết những người lao động này có nhiều khả năng phải ly hôn vì họ làm việc rất nhiều giờ, với nhiều người dành hơn 50 giờ mỗi tuần để sửa chữa bất cứ thứ gì.

7. Trợ lý y tế

Tỷ lệ ly hôn: 14%

Cho dù đó là tại bệnh viện hay trong văn phòng, trợ lý y tế có thể làm việc với rất nhiều lịch trình kỳ lạ. Mức lương được xếp vào hàng thấp nhất trong ngành y, với mức lương trung bình chỉ $ 32.480 hàng năm.

6. Trợ lý thư viện, văn thư

Tỷ lệ ly hôn: 15%

Đang làm việc trong thư viện nghe có vẻ yên bình, nhưng trợ lý thư viện và nhân viên văn thư là một số chuyên gia được trả lương thấp nhất trong danh sách, trung bình $ 30,659 mỗi năm. Theo báo cáo, căng thẳng tài chính là một trong những yếu tố chính khiến tỷ lệ ly hôn cao hơn ở những người này.

5. Quân nhân

Tỷ lệ ly hôn: 15%

Bất kể cấp bậc hay vai trò, việc tham gia quân đội gây khó khăn cho gia đình. Những công việc này đi kèm với việc triển khai hoặc thậm chí nhiều lần di chuyển, có thể thay đổi động lực của một gia đình.

4. Kỹ thuật viên hóa chất

Tỷ lệ ly hôn: 15%

Công việc trong phòng thí nghiệm có nghĩa là làm thêm giờ hoặc thậm chí là hết ngày này sang ngày khác cho các thí nghiệm.

Công việc đòi hỏi kỹ thuật viên hóa chất phải ở phòng thí nghiệm hết ngày này sang ngày khác, ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình.

3. Kỹ thuật viên và cơ khí dịch vụ ô tô

Tỷ lệ ly hôn: 17%

Đây là một ngành công nghiệp khác thường xuyên xảy ra chấn thương và bệnh tật, thời gian làm việc kéo dài và mức lương trung bình hàng năm khoảng 39.550 đô la có thể khiến cuộc sống gia đình trở nên khó khăn.

2. Nhà hậu cần

Tỷ lệ ly hôn: 18%

Các nhà hậu cần phân tích và điều phối chuỗi cung ứng của một tổ chức. Mặc dù là một trong những người có thu nhập cao hơn trong danh sách, các chuyên gia chuỗi cung ứng có tỷ lệ ly hôn khoảng 18%.

1. Giám thị quân y tuyến đầu

Tỷ lệ ly hôn: 30%

Nhiệm vụ chiến đấu có thể gây căng thẳng rất lớn cho các giám sát viên quân đội nhập ngũ tuyến đầu, những người quản lý và dẫn dắt các thành viên nhập ngũ. Báo cáo lưu ý rằng căng thẳng công việc và thời gian triển khai lâu hơn là một số lý do khiến công việc này có tỷ lệ ly hôn cao nhất.

Có nhiều nguyên nguyên nhân khiến một cuộc hôn nhân tan vỡ, một trong số đó là do ảnh hưởng của công việc. Điều này là do một số yếu tố, chẳng hạn như thời gian làm việc dài, thời gian xa nhà, căng thẳng và trả lương thấp. Do vậy, trước khi tiến đến hôn nhân, bạn nên cân nhắc thật kỹ và chấp nhận với sự lựa chọn của mình để sống hạnh phúc.

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Xem thêm:

7 điều các cặp vợ chồng nên làm để tránh đổ vỡ trong hôn nhân

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/nhung-cong-viec-de-dan-den-ly-hon-nhat-o-do-tuoi-30-tai-my-32502/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY