12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Những dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn chứa đầy độc tố

Mặc dù bạn vẫn đang rất khỏe mạnh, nhưng bạn có tin rằng cơ thể bạn đang dư độc tố nếu có những biểu hiện sau đây

Ảnh minh họa

Hiện nay có rất nhiều người phải đối mặt với vấn đề dư thừa độc tố cơ thể này. Vì thế cần phải cảnh giác để bảo vệ sức khỏe.

1. Mệt mỏi liên tục

Mặc dù đi ngủ sớm, không bị thiếu ngủ nhưng cơ thể bạn vẫn rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải. Điều này chứng tỏ rằng có thể bạn đang rất khó khăn trong việc hoạt động loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Nếu bạn hiểu lầm bản thân đang bị thiếu ngủ mà dùng cà phê hay nước ngọt để giúp đầu óc tỉnh táo hơn thì chỉ làm vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn thôi.

2. Táo bón

Độc tố, chất cặn bã trong cơ thể được loại bỏ qua đường ruột mỗi ngày. Khi bị táo bón, có nghĩa là độc tố trong cơ thể bạn được lưu trữ quá lâu, gây ra những vấn đề về cơ thể. Kèm theo đó là những triệu chứng đau đầu, đau nhức và mệt mỏi, thì đó có thể là kết quả của việc tiêu thụ thực phẩm chế biến có chứa nhiều thuốc trừ sâu và chất bảo quản.

3. Hôi miệng

Mặc dù đã đánh răng và làm sạch miệng bằng mọi cách nhưng hơi thở của bạn vẫn không được cải thiện. Có thể bạn gặp phải vấn đề về tiêu hóa hoặc gan, những bộ phận này trong cơ thể đang đấu tranh để loại bỏ được độc tố ra khỏi cơ thể.

4. Đau và mỏi cơ

Bạn không hề luyện tập thể dục nhưng vẫn gặp phải tình trạng đau ở cơ bắp và khớp xương. Nguyên nhân là do các chất độc trong cơ thể của bạn tích tụ ở cơ và khớp xương.

5. Nhạy cảm với mùi hương

Nếu bạn nhạy cảm với những mùi hương, đặc biệt là nước hoa hoặc hóa chất, chỉ cần ngửi thấy mùi hương mà bạn cảm thấy nhức đầu và chóng mặt. Đấy có thể cơ thể bạn đang đấu tranh với những độc tố đang dư thừa.

6. Tăng cân bất thường

Nếu ban tiếp tục tăng cân ngay cả khi bạn tập thể dục và cắt giảm lượng calo cung cấp trong ngày thì bạn đang gặp phải vấn đề về nội tiết tố. Một trong những nguyên nhân khiến nội tiết tố bị thay đổi là do cơ thể tích tụ nhiều độc tố.

7. Phản ứng của da

Nếu da bạn dễ bị phát ban, mụn trứng cá và các vấn đề về da khác, rất có khả năng cơ thể bạn đang dư thừa độc tố. Bên cạnh đó, vùng da quanh mắt sưng húp cũng là dấu hiệu của việc cơ thể bạn chưa nhiều chất độc hại.

Nếu bạn mắc những dấu hiệu trên, bạn cần phải chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình. Nếu tình trạng ngày càng nặng thì cần gặp bác sĩ để được tư vấn chính xác nhất.

Thanh Quế

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/nhung-dau-hieu-cho-thay-co-the-ban-chua-day-doc-to-23023/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY