Tình yêu và giới tính hôm nay

Những dấu hiệu cho thấy tuổi 30 của bạn thật tuyệt vời

Tuổi 30 là một cột mốc quan trọng giúp bạn đánh dấu sự trưởng thành của mình. Và tuổi 30 sẽ trở nên rực rỡ hơn nếu bạn có những dấu hiệu sau đây.

1. Bạn có trách nhiệm và tự chủ trong cuộc sống của mình hơn

Ảnh minh họa

Bạn biết cách chi tiêu thông minh cũng như tránh làm túi tiền của mình cạn nhanh. Bạn sẽ giặt giũ thường xuyên thay vì mua sắm mỗi tháng. Bạn thích tự nấu nướng hơn là ăn ngoài để tiết kiệm chi tiêu. Thêm vào đó, bạn sẽ có trách nhiệm hơn với cuộc sống cũng như những người thân yêu của mình.

2. Bạn không quan tâm những gì người khác nghĩ về mình

Nếu ở độ tuổi 20, bạn dễ dàng bị tác động bởi những ý kiến của người khác, dễ dàng phản kháng lại những lời nhận xét tiêu cực. Nhưng khi bạn đã bước qua tuổi 30, bạn học được cách “ngó lơ” trước mọi lời bình phẩm. Bạn hiểu rõ mình là ai, cần gì và sống ra sao. Khi bạn làm được điều này, bạn đã trở thành một người độc lập và đầy tự tin ở lứa tuổi 30 của mình.

3. Bạn hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe

Ở độ tuổi 20, ăn uống và mua sắm dường như là tất cả niềm vui của bạn. Việc tập thể dục trở thành mục tiêu mãi không đạt được khi bị sự lười biếng níu kéo. Khi bước qua tuổi 30, bạn bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe hơn là những giờ ngủ quá trưa hay buổi tụ tập ăn uống cùng bạn bè. Bạn sẽ muốn luyện tập vì yêu cơ thể của mình hơn chứ không vì hình mẫu lý tưởng nào đó mạ bạn muốn theo đuổi.

4. Bạn ngừng đùa giỡn

Ảnh minh họa

Bạn đã bắt đầu tránh tiệc tùng, say rượu vào các ngày trong tuần. Bạn không còn trong tâm trạng buồn bã vì những sai lầm trong công việc với đôi mắt buồn ngủ vào sáng hôm sau.

Bạn luôn có kế hoạch và dự định rõ ràng: chỉ tiệc cùng vào dịp cuối tuần hay dành những ngày cuối tuần vào những việc thú vị hơn. Ở tuổi 30, cuộc sống của bạn trở nên nề nếp hơn.

5. Cuối cùng bạn đã tìm ra công việc trong mơ của bạn

Nếu như ở độ tuổi 20, bạn có thể phân vân không biết mình muốn gì và công việc hiện tại có phù hợp với bản thân không, điều này được cho là rất bình thường. Trong khi đó, khi đã bước qua tuổi 30, bạn thực sự hiểu rõ mình muốn gì, công việc nào phù hợp và cố gắng tập trung để phát triển sự nghiệp hơn là dành thời gian cho những ước mơ viễn vông.

Vi Nguyễn

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-dau-hieu-cho-thay-tuoi-30-cua-ban-that-tuyet-voi-23494/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY