Tình yêu và giới tính hôm nay

Những dấu hiệu nhận biết bạn trai đang thay đổi

(SKGĐ) Ngoại tình không chỉ có nguy cơ gây tan vỡ một mối quan hệ mà còn gây đau khổ cho bạn, nếu nhận ra điều đó sớm hơn bạn sẽ có thể chuẩn bị tâm lý để vượt qua nỗi đau một cách dễ dàng hơn.

Sự thay đổi đột ngột luôn báo trước một điều gì đó.

Dưới đây là một số dấu hiệu giúp nhận biết được bạn trai của bạn có đang quan tâm đến một người nào khác ngoài bạn ra hay không:

1. Thay đổi thói quen

Thay vì thường xuyên gặp gỡ, hẹn hò với nhau thì anh ấy tìm cớ để tránh gặp bạn. Sự thay đổi đột ngột luôn báo trước một điều gì đó. Có thể anh ấy đang bận quan tâm đến một người khác. Đừng để sự việc cứ thế diễn ra và khi bạn phát hiện thì đã quá muộn, hãy tìm hiểu lý do một cách sớm nhất có thể nhé.

2. Giấu mọi thông tin riêng của anh ấy

Nếu trước đây mọi việc của anh ấy bạn đều biết, nhưng bây giờ tất cả đã trở thành điều bí ẩn. Anh ấy không muốn bạn đọc tin nhắn hay dùng đến điện thoại của anh ấy. Thậm chí, anh ấy có thể xóa tất cả các tin nhắn từ hộp thư đến hoặc lịch sử trò chuyện của mình trước khi gặp bạn. Đây cũng có thể là một lý do để lo lắng. Nếu cần thiết, bạn nên có một buổi nói chuyện trực tiếp với anh ấy.

3. Anh ấy thường cãi nhau với bạn

Bắt đầu từ những việc phát sinh như về muộn hoặc không muốn nói cho bạn biết anh ấy đã đi đâu. Đồng thời, anh ấy cũng thường cãi nhau với bạn hơn, ngay cả khi bạn không có lỗi. Có thể anh ấy đang quan tâm đến người khác và việc cãi nhau với bạn cũng giống như một lý do để có thể dễ dàng chấm dứt mối quan hệ giữa hai người.

4. Anh ấy lảng tránh các cuộc gọi của bạn

Việc anh ấy tránh các cuộc gọi của bạn trong thời gian bận quan tâm đến người khác sẽ là một dấu hiệu dễ nhận biết nhất. Vì trong tình yêu, người ta luôn có sự quan tâm đặc biệt dành cho đối phương, đàn ông lại thường chủ động gọi điện hỏi thăm bạn gái khi họ quan tâm. Còn khi họ đã cố tình lảng tránh thì bạn cần phải suy nghĩ kỹ trước khi muốn tiếp tục mối quan hệ với anh ta.

5. Thay đổi ưu tiên

Anh ấy bắt đầu thay đổi sở thích chẳng hạn như thói quen ăn uống, cách ăn mặc và ưu tiên chúng hơn những sở thích của bạn thì cũng là một dấu hiệu khác thường mà bạn cần chú ý. Bạn nên trao đổi thẳng thắng với anh ấy về vấn đề này.

6. Anh ấy nói dối

Sự chân thành luôn là điều tiên quyết để giữ vững tình cảm. Không có lý do gì để phải che giấu mọi việc của anh ấy với bạn nếu hai bạn đang yêu nhau. Vì vậy, việc anh ấy thường xuyên nói dối, bạn cũng nên cân nhắc và tìm hiểu nguyên nhân.

7. Anh ấy hỏi bạn về chuyện chia tay

Anh ấy có thể hỏi bạn những câu hỏi về sự tan vỡ để thăm dò ý của bạn thế nào. Đó cũng là một nền tảng anh ấy bắt đầu tạo ra cho sự chia tay và chuẩn bị cho một mối quan hệ mới.

Nếu anh ấy thực sự yêu và muốn gắn bó với bạn, anh ấy sẽ không muốn đề cập đến chuyện đau buồn này. Hãy nói chuyện với anh ấy để có giải pháp thích hợp. Đó là cách giải quyết tốt hơn cho bạn để tránh bị tổn thương nhiều hơn sau này.

Hằng Ni

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-dau-hieu-nhan-biet-ban-trai-dang-thay-doi-19151/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY