Khoa học hôm nay

Những điểm đến thú vị quanh Komaba

(HNMCT) - Từ Komaba, nơi có cơ sở giáo dục quan trọng của Đại học Tokyo, bạn có thể tìm đến nhiều địa điểm văn hóa du lịch thú vị để khám phá.

(hnmct) - từ komaba, nơi có cơ sở giáo dục quan trọng của đại học tokyo, bạn có thể tìm đến nhiều địa điểm văn hóa du lịch thú vị để khám phá.

Công viên Inokashira

Cách komaba khoảng 20 phút đi tàu, công viên inokashira mở cửa từ năm 1917, tính đến nay đã hơn 100 năm. công viên có diện tích khá lớn, nằm ở ngoại ô tokyo và được bao phủ bởi hàng trăm nghìn cây xanh, đặc biệt là anh đào. ở giữa công viên là một hồ nước rộng, nơi khách tham quan có thể tham gia chèo thuyền để ngắm cây cối hai bên bờ cũng như các loại vịt bơi lội trên hồ.

Nhờ thiên nhiên đa dạng nên vào mỗi mùa công viên Inokashira lại có một dáng vẻ khác nhau. Thời điểm đẹp nhất để tham quan địa điểm này là vào tháng 4, khi hoa anh đào nở. Bên cạnh đó, khi mùa thu đến, cả công viên được bao trùm trong sắc đỏ của lá cây đã chuyền màu như một khối rực rỡ.

Ngoài ra, vào cuối tuần, tại công viên còn thường xuyên có hoạt động biểu diễn âm nhạc, các gian hàng ngoài trời bày bán sản phẩm thủ công hay tranh vẽ của các cá nhân.

Bảo tàng mỹ thuật Ghibli

Cách công viên Inokashira không xa là Bảo tàng mỹ thuật Ghibli, nơi mà những người đam mê anime (hoạt hình Nhật Bản) không thể bỏ qua. Bảo tàng là nơi trưng bày hình ảnh về các tác phẩm đã được dựng thành phim hoạt hình Nhật Bản. Tại đây, mô hình các nhân vật trong phim hoạt hình được dựng với kích thước khá lớn để khách tham quan có thể chụp ảnh cùng. Hình thù tòa nhà, các ô cửa, lối đi được thiết kế đậm chất anime. Khách tham quan có thể tìm hiểu về quá trình tạo ra các bộ phim hoạt hình cũng như được xem một số bộ phim gốc chỉ có ở nơi này.

Do sức ảnh hưởng của phim hoạt hình nhật bản trên toàn thế giới mà du khách nước ngoài, đặc biệt là những người hâm mộ anime nhật bản luôn muốn đặt chân đến bảo tàng này đầu tiên. vì nhu cầu tham quan lớn nên thông thường vé vào cửa cần được đặt mua trước hàng tháng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Chuyen-la/975041)

Tin cùng nội dung

  • Gần đây, phong trào du lịch khám phá vùng rừng núi rất được ưa chuộng từ bắc chí nam. Sự ưa thích này khiến cho người đi khám phá dễ bị mắc bệnh sốt mò.
  • Việc du lịch làm giảm đi các căng thẳng, giúp con người thư giãn và phục hồi sức khỏe. Để chuyến du lịch mĩ mãn cũng cần chuẩn bị về sức khỏe.
  • Mùa hè, các mẹ bầu hoàn toàn có thể đi du lịch để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên để thực sự an toàn, mẹ bầu nên lựa chọn đi du lịch trong tháng thứ tư, năm, sáu của thai kỳ và phải được chuẩn bị một cách cẩn thận.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Hiện nay các đơn vị y tế dự phòng trên toàn quốc thường có đủ các loại vắcxin cần thiết để bảo vệ cho người đi du lịch ra nước ngoài.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rut VNNB
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rút VNNB.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY