Tình yêu và giới tính hôm nay

Những điều bộc lộ bản chất đàn ông

(SKGĐ) Trong một mối quan hệ, chúng ta thường phải mất một khoảng thời gian dài tiếp xúc, gắn bó với nhau mới có thể hiểu được tính cách của nhau. Tuy nhiên, có những điều nếu bạn tinh ý quan sát cũng có thể nhanh chóng đoán biết được phần nào bản chất của họ.

Ảnh minh họa

Hãy cân nhắc những điều bạn không thích khi nhìn thấy và tránh xa nếu có thể để tìm được một người đàn ông tốt cho mình:

1. Đối tượng kết bạn của anh ấy

Bạn bè và anh ấy có thể không hoàn toàn giống nhau nhưng họ cũng sẽ cho bạn biết một vài điều về tính cách của anh ấy. Nếu một người đàn ông thích chơi với nhóm bạn lông bông, thích tụ tập chơi bời hay lăng nhăng thì chứng tỏ anh ta cũng không phải là một người chính chắn hay đáng tin tưởng.

2. Mức độ hay nói của anh ấy

Tùy thuộc vào cá tính của bạn mà việc anh ấy nói chuyện nhiều hơn hay ít hơn sẽ là phù hợp. Nhưng nếu bạn thích lắng nghe người khác trò chuyện, thì bạn nên kết đôi với một anh chàng hay nói. Còn nếu bạn thích yên lặng thì tốt hơn hãy gắn bó với người trầm lặng hơn.

3. Cách anh ấy đối xử với người lạ

Bạn có thể quan sát điều này khi cả hai đi ăn cùng nhau. Cách anh ấy đối xử với người phục vụ hay cách hành xử khi bước ra khỏi quán ăn. Nếu là một anh chàng tử tế, anh ấy sẽ giữ cửa cho bất kỳ ai sắp đi qua mình. Còn nếu không, anh ấy không đáng được tôn trọng như bạn tưởng.

4. Cách anh ấy chăm sóc những con vật nuôi

Nếu nhà anh ấy có những con vật nuôi như chó, mèo, bạn có thể đánh giá cách anh ấy đối xử với chúng. Chẳng hạn như anh ấy có chăm lo cho chúng không, anh ấy có thường chơi với chúng, anh ấy có thường chụp hình chúng hay kể về chúng với bạn không…

5. Anh ấy làm gì vào thời gian rảnh

Tìm hiểu sở thích của anh ấy là cách tốt nhất để bạn đoán ra anh ấy thực sự là một người như thế nào. Nếu một cháng trai thích làm tình nguyện chắc chắn sẽ tốt hơn một chàng trai chỉ thích nhậu vào những ngày rảnh rỗi.

6. Anh ấy làm gì khi tức giận

Sẽ là cơ hội để bạn đoán biết được con người anh ấy khi bắt gặp anh ấy đang tức giận. Bạn nên quan sát khi giận, anh ấy sẽ phản ứng như thế nào, ném đồ đạc hay cố gắng kiềm chế và giữ bình tĩnh.

7. Anh ấy thích thể loại nhạc nào

Thể loại nhạc ưa thích của một người thường nói lên nhiều điều về tính cách của họ. Thường những bài hát có giai điệu nhẹ nhàng hay nói về tình yêu sẽ đề cao giá trị tình cảm, gia đình. Còn những bài hát có giai điệu sôi động, nói về tiệc tùng sẽ cho biết anh ấy thuộc dạng người ưa thích giao tiếp và hoạt náo.

Hằng Ni

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-dieu-boc-lo-ban-chat-dan-ong-19132/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY