Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Những hình ảnh mẹ nào nhìn vào cũng hiểu: Để chồng chơi với con là sẽ có chuyện long trời lở đất xảy ra

Các ông bố rất biết cách làm người khác hú hồn khi chơi đùa vô tư với lũ trẻ.

Những câu chuyện "dở khóc dở cười" khi bố chơi với con có kể cả ngày cũng không hết. điều này khiến nhiều mẹ thấy lo ngay ngáy bởi giây phút yên bình thì ít mà chuyện "hú hồn" có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Khác với mẹ thường đứng từ xa quan sát con cái chơi đùa, các ông bố thì lại rất nhiệt tình tham gia cùng các con. thế nhưng nhiều khi bố cũng mải chơi quá mà không lường trước được chuyện sẽ xảy đến. kết quả là cả 2 bố con đều rơi vào tính huống "cười ra nước mắt".

Nếu bạn vẫn đang tự hỏi chuyện "long trời lở đất" nào có thể xảy đến khi các bố chơi với con, thì hãy xem thử một vài hình ảnh dưới đây đi, bạn sẽ sớm hiểu được thôi.

Làm hỏng đồ chơi, vỡ tường, khiến các con không may ngã chỏng vó... biết bao chuyện khó đỡ xảy đến làm người trong cuộc lúng túng, còn những ai chứng kiến thì phải cố nhịn cười.

Những hình ảnh này hiện vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. bên cạnh đó là vô số bình luận hài hước của mọi người:

- Thấy bố chơi còn vui hơn cả con nữa.

- Thôi các con không bị thương là may mắn rồi.

- thủng tường, rách nệm... đúng là chuyện không tưởng được.

- Cứ như này thì chắc mẹ sẽ phải lắp camera giám sát mất.

- cậu chàng bị ném quả bóng vào mặt chắc vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

- Khi chơi cùng con bố cũng hóa thành những đứa trẻ.

Quả thật 1001 chuyện khó đỡ khi bố chơi đùa cùng các con có kể cả ngày cũng không hết. đối với người ngoài, bố có thể nghiêm khắc và khó tính nhưng chỉ cần ở bên các thiên thần nhỏ, bố bỗng hóa dịu dàng và sẵn sàng dành hàng tiếng đồng hồ chơi với con. dù đôi khi chính bố còn chơi hăng say quá và gây ra những tình huống thật buồn cười. thế ta mới hiểu được nỗi lo lắng của các bà mẹ khi phải giao con cho chồng trông nom.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-hinh-anh-me-nao-nhin-vao-cung-hieu-de-chong-choi-voi-con-la-se-co-chuyen-long-troi-lo-dat-xay-ra-20200921164555251.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY