Tình yêu và giới tính hôm nay

Những khoảnh khắc của bạn khiến chàng đổ gục

Có thể bạn không biết được rằng những lúc bạn vô tình hay lơ đãng nhất lại là lúc chàng không thể kìm được lòng mình trước bạn.

Tóc vén sau tai

Hãy thực hiện hành động này khi muốn chàng để ý đến bạn, đường cong cổ gáy hay làn da gáy mịn màng khiến chàng không thể nào rời ánh mắt khỏi bạn.

Khi mặt bạn đang rất tập trung

Sự lơ đãng khiến bạn toát lên vẻ cuốn hút kì lạ. Lúc này bạn dường như trở nên nghiêm túc hơn, kiên định hơn, những đường nét khuôn mặt trở nên hoàn hảo và gợi cảm hơn bao giờ hết.

Vừa bước ra từ nhà tắm, tinh khôi và không trang điểm

Bỏ đi lớp mặt nạ do trang điểm, bạn trở về đúng là bạn – người phụ nữ mà chàng yêu và lựa chọn.

Bạn là người đầu tiên chàng gặp sau một ngày mệt mỏi

Cho dù bạn xấu hay đẹp, vui vẻ hay cáu gắt, được nhìn thấy bạn sau một ngày làm việc vất vả và mệt mỏi luôn là điều tuyệt vời nhất mà chàng chờ đợi.

Lúc bạn vừa khóc xong

Đừng ngại khóc trước mặt chàng, người đàn ông sẵn sàng cho bạn dựa dẫm suốt cuộc đời. Với chàng bạn lúc nào cũng đẹp cho dù đôi bạn của bạn đang hoe đỏ, khuôn mặt tái đi vì khóc.

Bạn cầm đồ nghề và bắt tay vào sửa chữa các vật dụng

Hình ảnh này có tác dụng quyến rũ cả hai giới. Cánh đàn ông cũng không thể lý giải tại sao họ lại thấy người phụ nữ biết xắn tay tự sửa chữa đồ đạc hấp dẫn, chỉ đơn giản là “quá hot”!

Bạn mặc áo phông của chàng

Dân trí mách bạn hãy cứ thử chui vào chiếc áo phông cũ của chàng xem, bạn sẽ thổi vào nó một làn gió mới, chiếc áo trở nên gợi cảm chẳng kém gì một kiểu nội y trong mắt chàng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-khoanh-khac-cua-ban-khien-chang-do-guc-9802/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY