Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Những khủng hoảng phụ nữ sau sinh phải đối mặt

Sau sinh, phụ nữ sẽ phải đối mặt với những thay đổi tiêu cực về ngoại hình và tâm S*nh l* như: da xuống cấp, vóc dáng xồ xề, tích mỡ vòng 2, kinh nguyệt rối loạn, giảm ham muốn, khô hạn, trầm cảm…

80% phụ nữ sau sinh bị rối loạn nội tiết

Theo thống kê của các bác sĩ sản khoa, 80% phụ nữ sau sinh sẽ gặp phải tình trạng rối loạn nội tiết tố, biểu hiện là da xấu, nám sạm, rụng tóc, khô *m đ*o, giảm ham muốn, trầm cảm… những biểu hiện này tới dồn dập và bất ngờ khiến nhiều chị em rơi vào trạng thái khủng hoảng nặng nề.

Ảnh minh họa

Theo bs. lê thị kim dung – nguyên phó giám đốc viện rafe: “sự thay đổi tâm S*nh l*, ngoại hình sau sinh có nhiều nguyên nhân nhưng quan trọng nhất, có tác động mạnh nhất chính là do sự sụt giảm đột ngột nồng độ estrogen trong cơ thể. estrogen là hormone được tiết ra từ buồng trứng và nhau thai của phụ nữ, quyết định đến toàn bộ sự trẻ đẹp và hạnh phúc của người phụ nữ. nó giúp tạo nên nét đặc trưng của phụ nữ như: ngực nở và săn chắc, eo thon, vai nhỏ, hông to, và đặc biệt giúp tích tụ collagen, tích mỡ dưới da làm cho da căng, đàn hồi, mịn màng và tươi trẻ. đây cũng là hormone chủ về tình yêu, S*nh l* và sự khỏe mạnh của người phụ nữ: làm trứng chín và kích thích rụng trứng, gây cảm giác thèm yêu, tăng tiết dịch nhờn *m đ*o, giúp ngủ ngon, xương rắn chắc, cơ bắp khoẻ và tinh thần hưng phấn…

Sau sinh, sự suy giảm đột ngột này gây sốc cho cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm S*nh l*, ngoại hình người phụ nữ, dẫn đến: mất ngủ, căng thẳng, mệt mỏi, rụng tóc, giảm ham muốn, khô hạn…cộng với những áp lực của việc chăm sóc con nhỏ, sự thờ ơ của gia đình, gánh nặng lo toan về kinh tế… có thể tạo thành “nhát dao” chí mạng đâm thẳng vào tâm người phụ nữ sau sinh."

Oeneva – Giải pháp cứu cánh cho sắc đẹp, S*nh l* của phụ nữ sau sinh

Hiện nay, chị em đang truyền tai nhau về oeneva – sản phẩm cân bằng nội tiết hàng đầu cho phụ nữ sau sinh và tạo thành hiệu ứng lớn trong cộng đồng.

Phụ nữ ở độ tuổi sinh đẻ, sau sinh bị suy giảm nội tiết tố không nên can thiệp liệu pháp bổ sung trực tiếp estrogen bởi đây là rối loạn tự nhiên chứ không phải thiếu hụt. để khắc phục triệt để vấn đề này, cần phải điều chỉnh và cân bằng nội tiết tố nữ. đặc biệt với phụ nữ sau sinh, đang cho con bú cần lựa chọn phương pháp an toàn, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ.

Oeneva là sản phẩm cân bằng nội tiết an toàn cho đối tượng phụ nữ sau sinh. oeneva đặc biệt hiệu quả trong hỗ trợ: điều hoà nội tiết nữ, giúp phụ nữ nhanh chóng lấy lại vóc dáng, giảm nám sạm, giúp da tươi sáng, mịn màng. ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng khô hạn, tăng ham muốn.

Có được tác dụng như vậy là do oeneva là sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ cây oenothera (dầu hoa anh thảo) – một thảo dược quý trên dãy núi anpơ (pháp -thuỵ sỹ) kết hợp với dầu hạt lanh, vitamin e và alpha lipoic acid.

Chính ví vậy, chị em phụ nữ sau sinh nên sử dụng ngay oeneva để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, hạn chế những tổn thương tâm lý không đáng có để sớm sở hữu vẻ đẹp “mòn con mắt” ngay cả khi sinh 2 hay 3 con.

Hotline: 1800 1190 (Miễn cước)

Website: https://www.oeneva.com

GPQC số: 60/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bênh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nhung-khung-hoang-phu-nu-sau-sinh-phai-doi-mat-n185528.html)

Tin cùng nội dung

  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY