Tình yêu và giới tính hôm nay

Những kiểu đàn ông khiến phụ nữ tự “ngã gục”

Nếu đã mệt mỏi với việc dành nhiều thời gian và công sức để chinh phục một cô gái mà vẫn chưa thành công, thì các chàng hãy cố gắng phấn đấu để biến mình thành một người đàn ông có 1 trong 6 phẩm chất dưới đây. Lúc đó, chẳng cần làm gì, các cô gái cũng sẽ tự xiêu lòng trước bạn.

1. Anh chàng thông minh, tài giỏi

Một anh chàng thành đạt, tài giỏi dường như là hình mẫu lý tưởng của mọi phụ nữ. (Ảnh minh họa)

Con gái thường rất dễ “rơi vào lưới tình” với người mà mình ngưỡng mộ. Hơn nữa, một người đàn ông có kiến thức sâu rộng luôn khiến cho phụ nữ cảm thấy thích thú vì sự hiểu biết của mình. Ở bên một người thông minh, phụ nữ sẽ luôn cảm thấy an toàn, dù có rơi vào tình huống nào thì cũng có thể tin tưởng vào người đàn ông ấy.

2. Anh chàng chu đáo, ga lăng và ngọt ngào

Chu đáo và ngọt ngào là những gì mà phụ nữ luôn thích ở đàn ông. (Ảnh minh họa)

Tất cả mọi cô gái trên đời đều thích được nâng niu, yêu thương và chiều chuộng. Một chàng trai biết lịch sự mở cửa khi bước vào quán ăn, kéo ghế ngồi, mang áo khoác cho bạn gái mặc khi trời lạnh, nhạy cảm với cảm xúc của nàng… luôn dễ dàng bước vào trái tim của một người con gái vì con gái thường dễ rung động với một người cho họ cảm giác được yêu thương, che chở cả đời.

3. Anh chàng tự tin, quyết đoán

Một chàng trai luôn bộc lộ sự quyết đoán trong cộng việc và cuộc sống sẽ luôn toát lên nét quyền lực, quyến rũ bất ngờ. Người đàn ông tự tin không tìm kiếm sự chấp thuận của phụ nữ, và điều đó khiến anh ta trở nên đáng thèm muốn. Trong tình cảm, những chàng trai này thường không ghen tuông với những người đàn ông khác và luôn cho người phụ nữ của mình cảm giác tự do, thoải mái.

4. Anh chàng hài hước

Ảnh minh họa

Đây là mẫu đàn ông dễ dàng “gây thương nhớ” cho mọi cô nàng. Sự hài hước, ăn nói có duyên như một món quà trời cho, không phải ai cũng may mắn có được. Với khả năng khiến nàng cười bằng những câu đùa thông minh, biến những thứ khô khan thành những điều thú vị, những chàng trai này sẽ khiến các cô gái có thể ngồi nói chuyện hàng giờ nói chuyện mà không thấy chán. Mà các cô gái lại luôn thích được trò chuyện, chia sẻ và lắng nghe, vì vậy mối liên hệ trí tuệ và tâm hồn sẽ là một phần quan trọng giúp duy trì các mối quan hệ.

5. Anh chàng chân thật

Những chàng trai chân thật thường đi kèm với việc vụng về, không biết lấy lòng con gái, nhưng ngược lại, nét nghô nghê và ngốc nghếch của anh ấy sẽ khiến bạn yêu từ lúc nào không hay. Những chàng trai này thường rất ấm áp, tạo được cảm giác tin tưởng với người bạn gái của mình.

6. Anh chàng cá tính

Một anh chàng có chút nghệ sĩ và nổi loạn thường rất thu hút phụ nữ. Có lẽ thế giới đã quá nhiều đàn ông lịch lãm và sang trọng nên những anh chàng cá tính thường đặc biệt hơn. Sự tự nhiên, sự bất cần và trẻ trung của những người đàn ông này thường thôi thúc phụ nữ muốn thuần hóa anh ấy, biến mình là người đặc biệt duy nhất của chàng, mặc dù biết rằng mình sẽ không bao giờ thực sự thành công.

Ngân Trần

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-kieu-dan-ong-khien-phu-nu-tu-nga-guc-23472/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY