Dáng đẹp hôm nay

Những kiểu váy len dành cho chị em phụ nữ trung niên đẹp nhất đông xuân 2020

Đây là những kiểu váy len đang trở thành xu hướng thời trang trung niên đẹp nhất đông xuân 2020 mà chị em nào cũng nên có trong tủ đồ của mình.

Ai nói chị em không thể ăn mặc vừa đẹp vừa sang lại còn thời thượng chứ? Dưới đây là những kiểu váy len đang trở thành xu hướng thời trang trung niên đẹp nhất đông xuân 2020 mà chị em nào cũng nên có trong tủ đồ của mình.

Set váy + áo len

Đông xuân 2020 những set chân váy dáng bút chì cùng áo len tone nhẹ nhàng đang lên ngôi. Set váy áo len này cực kỳ phù hợp với nào là "dân công sở", "dân văn phòng" bởi độ thanh lịch, nhã nhặn của nó.

Set váy áo len màu ghi sáng cùng họa tiết màu trắng.

Đặc biệt các chị em trung niên khi diện set đồ này nhìn vừa nhã nhặn lại cực kỳ trẻ trung thời thượng. Có khá nhiều kiểu len như len tăm, len mịn, len thừng,...

Set váy áo len dày màu nâu sữa cực tôn da và thời thượng

Set váy áo len tăm nhã nhặn và thanh lịch.

Váy len body

Trong tủ đồ mùa đông các chị em không thể không sắm cho riêng mình một chiếc váy len body. Sở dĩ như vậy vì váy len body chính là item thời trang mùa đông cơ bản và mang hiệu ứng thẩm mỹ sang chảnh, quyến rũ nhất.

Váy len body công thức phối đồ chuẩn không chỉnh đó là kết hợp với giày cao gót, bốt thấp - cao cổ cùng áo dạ dáng dài và nhấn bằng một chiếc thắt lưng bản to hoặc nhỏ tùy mắt từng người.

Đặc biệt chị em nào sở hữu thân hình đẹp mà diện váy len body thì sẽ là cực phẩm. Vay len body có tính chất là ôm bó lấy cơ thể chúng ta để nhằm tôn dáng cho chị em. Đông xuân 2020 những màu váy được chị em yêu thích nhất vẫn là những tone rất cơ bản: trắng, đen, đỏ đô, đỏ gạch.

Váy len dập ly

Váy len dập ly thường được dùng cho những chị em nào có vòng 2 chưa được săn chắc và thích sự thoải mái. Váy len dập ly có độ bồng rất xinh, nhẹ nhàng và có khả năng che giấu khuyết điểm cơ thể cực tốt.

Váy len đuôi cá dáng dài

Váy len đuôi cá dáng dài được dành cho chị em nào ưa sự cổ điển và quý phái. Váy len đuôi cá thường có phần eo được chiết để tôn lên dáng vẻ mảnh khảnh, thanh cao của các chị em phụ nữ.

Phần đuôi váy may xòe, vẩy vừa phải nhìn vô cùng nữ tính, quý phái và cổ điển.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/nhung-kieu-vay-len-danh-cho-chi-em-phu-nu-trung-nien-dep-nhat-dong-xuan-2020-4052793-l.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY