Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những loại nước giúp tăng ối cho mẹ bầu, an thai, con khỏe mạnh lớn nhanh trong bụng

4 loại nước uống dưới đây rất tốt cho mẹ bầu bổ sung thêm ối, em bé tăng cường để kháng, không lo còi cọc.

Sữa tươi không đường

Trong quá trình mang thai mẹ bầu thường xuyên phải đi kiểm tra sức khỏe. nếu như bác sĩ cho biết mẹ bầu bị thiếu ối, thai nhi nhẹ cân hơn so với chuẩn thì đừng lo lắng quá. mẹ bầu cứ về nhà và siêng uống sữa tươi không đường thì sẽ cải thiện tình trạng này rất nhanh.

Trung bình mỗi ngày mẹ bầu cần uống 2 ly sữa tươi không đường thì sau một tháng đi khám lại sẽ thấy kết quả khá bất ngờ. khi lượng nước ối vừa tăng thêm mà thai lại lên ký. thêm vào đó, sữa còn tốt cho sức khoe của mẹ và bé giúp bé bổ sung dinh dương tăng cân nhanh.

Nước dừa

Trong thành phần của nước dừa rất giàu khoáng chất nên rất tốt cho cơ thể. việc mẹ bầu thường xuyên uống nước dừa không chỉ cần thiết cho ối và tăng sức đề kháng cho mẹ và mẹ.

Nước mía rất tốt cho mẹ bầu

Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng mẹ không nên uống nhiều nước dừa trong 3 tháng đầu thai kỳ và ban đêm. mẹ bầu chỉ nên uống nước dừa ba tháng cuối thai kỳ và uống vào ban ngày thôi nhé.

Nước mía

Trong thành phần dinh dưỡng của nước mía nổi tiếng là loại nước ép có vị ngọt tự nhiên và chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho mẹ và bé. đặc biệt, đối với phụ nữ mang thai, nước mía sẽ giúp cung cấp nhiều khoáng chất quan trọng như kali, canxi, sắt, vitamin a, b, c,.. giúp cho mẹ giảm ốm nghén và con sinh ra khỏe mạnh trắng hồng tự nhiên.

Mẹ bầu hoàn toàn có thể uống nước mía trong 3 tháng đầu, các chuyên gia cho rằng mẹ bầu có thể bổ sung nước mía ngay từ những ngày đầu mang thai.

Nước mè đen tốt cho mẹ bầu

Nước mè đen

Trong thành phần dinh dưỡng của nước hạt mè đen hay còn gọi là hạt vừng đen có chứa rất nhiều dưỡng chất nên rất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé: protein, gluxit, lipit, canxi, photpho, sắt và các vitamin b giúp cho thai nhi phát triển của thai nhi.

Thêm vào đó, trong mè đen còn có hàm lượng vitamin e lớn có trong mè đen còn có tác dụng đẹp da mượt tóc cho mẹ bầu. ngoài ra, trong nước mè đen còn có hàm lượng canxi có trong mè đen khi vào cơ thể bà bầu có thể đáp ứng 2/3 nhu cầu canxi mỗi ngày và giúp hệ xương của thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/nhung-loai-nuoc-giup-tang-oi-cho-me-bau-an-thai-con-khoe-manh-lon-nhanh-trong-bung-d298298.html

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-loai-nuoc-giup-tang-oi-cho-me-bau-an-thai-con-khoe-manh-lon-nhanh-trong-bung/20201221043459320)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY