Tình yêu và giới tính hôm nay

Những lý do ngoại tình dở tệ của phụ nữ

(SKGĐ) Cũng giống như đàn ông, phụ nữ cũng sẽ có lúc bị “say nắng”, cái cách “say nắng” của phụ nữ thì lại khác so với nam giới: Có khi họ giận chồng, họ bị phản bội, chồng mình không bằng chồng người…

Trả thù

Do bị phản bội nhiều phụ nữ ngoại tình như một cách trả đũa chồng cho anh ta thử cảm giác phản bội một lần. Đôi khi họ muốn biết cảm giác hả hê khi chồng bị cắm sừng sẽ như thế nào. Đôi khi vì bị tổn thương họ cũng muốn tìm đến cuộc tình một đêm để xoa dịu nỗi đau.

Ép chồng ly hôn

Việc công khai có người khác như là một cách gửi thông điệp tới chồng họ muốn ly hôn. Lúc này họ thường công khai mối quan hệ ngoài luồng và muốn tất cả mọi người hiểu họ không hạnh phúc với chồng và muốn chia tay.

Vì tình dục

Đàn ông thường nghĩ đàn bà ngoại tình là do tình cảm, cảm xúc, còn ngoại tình vì sex là chuyện của đàn ông, nhưng không phải vậy. Nhiều phụ nữ có nhu cầu tình dục lớn, hoặc muốn trải nghiệm sex theo những kiểu cách mới lạ mà chồng không đáp ứng được nên đã tìm kiếm bên ngoài.

Chồng quá khô khan

Nhiều phụ nữ có nhu cầu tình cảm lớn, họ muốn được yêu thương từ chồng nhưng chồng thì không hiểu được điều đó. Vì thế họ muốn tìm tới một bờ vai khác để được nâng niu và yêu thương. Đôi họ cảm thấy cô đơn, thiếu thốn tình cảm và khi có cơ hội, họ dễ ngoại tình để lấp đầy khoảng trống.

Chồng hèn

Vì chồng mình không bằng chồng người ta. Những phụ nữ này thường có đòi hỏi phi thực tế đối với chồng mình. Họ muốn có một đấng phu quân thỏa mãn được mọi nhu cầu, và hay so sánh với chồng người khác. Nếu không được đáp ứng, những phụ nữ ích kỷ coi chồng như phương tiện này rất dễ ngoại tình khi có cơ hội.

Tìm cảm giác mới

Cuộc sống quá bình yên khiến cho nhiều chị em nhàn chán họ them thuồng những cảm giác hồi hộp, tim đập rộn ràng như hồi mới yêu hay khi được tán tỉnh. Và khi có người đàn ông quyến rũ họ, họ dễ ngã lòng.

Mộc Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-ly-do-ngoai-tinh-do-te-cua-phu-nu-20302/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY