Tình yêu và giới tính hôm nay

Những mẫu đàn ông khiến phụ nữ “điêu đứng

Người phụ nữ thông minh luôn biết chọn cho mình người yêu hoàn hảo. Vì vậy, nếu dính vào những mẫu đàn ông trong danh sách sau đây, chị em hãy cân nhắc lại mối quan hệ của mình sớm nhé!

Ảnh minh họa

Đàn ông ham muốn

Đây là mẫu đàn ông đem lại cho bạn sự tổn thương nhanh chóng nhất khi mới chỉ vừa bắt đầu. Anh ta chỉ chăm chăm vào mục đích dục vọng của bản thân mà phớt lờ tình cảm của bạn. Đặc điểm duy nhất thể hiện là kẻ luôn nhắc đến "sex” và gợi mở chuyện” chăn gối”.

Đàn ông không tin cậy

Từ điển cuộc sống của anh ta không hề có hai chữ “Tín” và “Tin”. Bạn đừng nên phiền lòng bởi quy tắc sống của anh ta là: không cam kết, ích kỉ, chú trọng bản thân… Bạn đừng thắc mắc tại sao luôn phải chờ đợi, không nhận thấy sự nghiêm túc trong mối quan hệ. Hãy nhanh chóng loại bỏ anh ta khỏi cuộc sống của bạn nếu không muốn chìm trong sự thất vọng.

Mẫu đàn ông có quá nhiều bí mật

Anh ta luôn khôn khéo lảng tránh những câu hỏi của bạn về thế giới của anh ta. Bạn luôn thắc mắc tại sao bạn lại không được anh ta giới thiệu với bạn bè và người thân. Khác biệt với bạn về quan điểm sống, có vẻ lên lớp khi trò chuyện.

Câu chuyện của anh ta kể với bạn rời rạc, thiếu logic và không thật khiến bạn nghi ngờ. Anh ta điển hình cho một “ quả bom” nổ chậm, khiến bạn điêu đứng và shock khi biết toàn bộ sự việc bấy lâu nay anh ta che giấu.

Mẫu đàn ông khó nắm bắt

Dù cả hai đang tìm hiểu hoặc đã có quãng thời gian yêu lâu nhưng bạn không thể nào hiểu hết được anh ta. Bạn phân vân khi so sánh anh ta như một con ngựa bất kham, với lối sống bất cần. Lo lắng khi thấy anh ta đam mê với những thứ mạo hiểm, sống không có mục đích.

Mẫu đàn ông quá tham vọng

Bạn nghĩ rằng đàn ông tốt nhất nên có tham vọng cho tương lai. Điều đó đúng khi anh ta không đánh mất chính mình trên đường công danh sự nghiệp.

Một kẻ quá tham vọng khá nguy hiểm đối với cuộc sống của bạn. Bất cứ lúc nào hiển nhiên bạn cũng sẽ trở thành vật phẩm đánh đổi của anh ta.

Tường Lâm

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-mau-dan-ong-khien-phu-nu-dieu-dung-21095/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY