Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những mẫu vest must-have tại thời trang nữ Vani House

Nếu bạn có ý định chọn cho mình những bộ vest nhưng lại quan ngại, liệu rằng quá nghiêm trang, không phù hợp xuống phố hay không đủ năng động? Hãy cùng Vani House điểm danh những mẫu áo vest nữ thời trang mới nhất, sành điệu nhất, phù hợp với mọi phong cách của các cô nàng nhé!

Tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua những mẫu áo vest cơ bản, thuộc loại must-have trong tủ đồ của các cô gái. Có thể kể đến áo vest không cổ, áo vest form suông nhẹ nhàng và áo vest ôm theo dáng người.

Những mẫu vest must-have tại thời trang nữ Vani House - Ảnh 1.

Mẫu áo vest không cổ tay lửng nữ tính, điệu đà.

Những mẫu vest must-have tại thời trang nữ Vani House - Ảnh 2.

Các cô nàng mạnh mẽ, cá tính không nên bỏ qua mẫu áo vest nữ thời trang với kiểu dáng suông thẳng, rộng rãi, ưu tiên sự thoải mái và "chất" cho người diện.

Những mẫu vest must-have tại thời trang nữ Vani House - Ảnh 3.

Cách mix áo vest cơ bản thì nàng nào chắc cũng thuộc lòng rồi, thế còn những chiếc áo vest cách điệu hơn thì sao? cùng xem các nhà mốt và các tín đồ thời trang gợi ý cho chúng ta những tips mix&match thế nào nhé!

Những mẫu vest must-have tại thời trang nữ Vani House - Ảnh 4.

Diện áo vest cách điệu cổ sâu với thắt lưng to bản, trông nàng sẽ cực kỳ phong cách và lịch sự.

Một mách nước nho nhỏ dành cho những nàng béo bụng là khi chọn áo vest, ngoài những thiết kế form dáng suông rộng, hãy diện những chiếc áo vest có thắt lưng ngay eo hoặc dáng peplum nhé. Kiểu dáng xòe nhẹ của những chiếc áo vest này sẽ khéo léo che "đứt" vòng hông quá khổ của nàng đấy!

Những mẫu vest must-have tại thời trang nữ Vani House - Ảnh 5.

Nàng cũng không nên bỏ qua những chiếc áo vest thiết kế có điểm nhấn ở cầu vai hay xẻ tay cực duyên dáng như thế này.

Những mẫu vest must-have tại thời trang nữ Vani House - Ảnh 6.

Áo khoác vest dạ dáng dài thiết kế màu sắc lạ mắt kèm đai đầy sức hút. Mẫu áo vest dáng dài vô cùng sang trọng, hiện đại mà không đòi hỏi sự phá cách hay nhấn nhá nhiều.

Áo váy vest dáng vừa kèm đai siết thon vòng eo, kết hợp chân váy, hoặc tay áo ren cực trendy. Ngoài ra nàng hãy thử chọn những mẫu áo vest kẻ sọc cũng bắt mắt không kém, nhất là đối với các nàng hơi "tròn trịa" thì những họa tiết kẻ ô nhỏ và kẻ sọc dọc rất nên cân nhắc nhé!

Những mẫu vest must-have tại thời trang nữ Vani House - Ảnh 7.

Những mẫu vest must-have tại thời trang nữ Vani House - Ảnh 8.

Để sắm cho mình những mẫu áo vest nữ thời trang, phù hợp nhất, bên cạnh kiểu dáng, nàng cũng nhớ cân nhắc về họa tiết nhé. Để đổi mới và khiến tủ đồ thêm đa dạng, thu hút, hãy mạnh dạn chọn những chiếc áo vest có họa tiết hoặc màu sắc nổi bật, bắt mắt thay vì mải tập trung vào những mẫu vest trơn màu, cơ bản như trắng, đen, nâu,... Đặc biệt, các cô nàng da sáng màu nên ưu tiên những chiếc áo vest màu pastel ngọt ngào để tăng độ nữ tính, thướt tha cho phong cách của mình.

Các cô nàng dù đi làm văn phòng hay không cũng nên sắm cho mình ít nhất 1 mẫu trong những chiếc áo vest nữ thời trang mà nhà vani house vừa giới thiệu. áo vest không chỉ dành cho nàng công sở mà luôn là item được đánh giá cao bởi độ lịch sự, chỉn chu và trang nhã.

Để có bộ vest thời thượng nhất, hợp với mọi phong cách, đừng chần chừ thêm nữa, hãy đến ngay với Vani House shop để trải nghiệm mua sắm những chiếc áo vest trendy và chất lượng nhất nhé! Bạn đọc có thể tham khảo tại địa chỉ bên dưới.

Thông tin liên hệ:

Vani House

Địa chỉ: Thạch Lam, Q. Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 0937.904.417 - 0358.937.539

Fanpage: https://www.facebook.com/shopVanihouse

Website: http://thoitrangvani.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-mau-vest-must-have-tai-thoi-trang-nu-vani-house-20210310202049457.chn)

Chủ đề liên quan:

thời trang thời trang thời trang nữ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY