Tình yêu và giới tính hôm nay

Những mẹo nấu ăn ngon giúp chị em trở thành chuyên gia đầu bếp thực thụ

Ngay cả những người có kinh nghiệm nấu ăn đôi khi cũng gặp một chút rắc rối và cần sự giúp đỡ trong nhà bếp, nếu chỉ biết công thức chế biến thì sẽ khó có thể tạo ra một bữa ăn ngon mà bên cạnh đó cũng cần một số mẹo nấu ăn để món ăn hoàn chỉnh hơn.

Một món ăn ngon không chỉ có các nguyên liệu phù hợp mà còn cần các kỹ thuật như: áp chảo, chiên, nướng…..Hãy cùng tìm hiểu những mẹo nấu ăn ngon đơn giản giúp chị em nấu nướng nhanh chóng nhưng vị vẫn ngon chuẩn như chuyên gia đầu bếp thực thụ.

1. Chiên thịt

Khi nướng một thứ gì đó trong lò vi sóng, tốt hơn hết nên cho một chút bơ vào 5 phút trước khi lấy món ăn ra khỏi lò. Nếu không, nó sẽ bị cháy và biến thành một lớp vỏ cứng gần như không thể nhai được.

6. Một số mẹo vặt khác

Rượu thực sự chỉ có thể sử dụng chỉ trong vài ngày sau khi mở nắp.

Khoai tây nghiền chỉ nên được nghiền bằng sữa ấm. Sữa lạnh sẽ khiến khoai tây chuyển sang màu xám.

Đặt một chiếc khăn bếp bên dưới thớt để giữ cho thớt không bị trượt khi cắt đồ ăn.

Hãy áp dụng ngay những mẹo nấu ăn ngon trên đây để giúp bạn nấu ăn dễ dàng và nhanh chóng, những mẹo nấu ăn này rất đơn giản và không cần tốn nhiều thời gian. Chúc chị em áp dụng thành công.

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-meo-nau-an-ngon-giup-chi-em-tro-thanh-chuyen-gia-dau-bep-thuc-thu-30526/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY