Tình yêu và giới tính hôm nay

Những nét tướng mạo giúp bạn luôn gặp may mắn

Có những nét tướng mạo đặc biệt giúp bạn luôn gặp vận may và được nhiều người yêu quý.

Ảnh minh họa

1. Trán cao và rộng

Người có trán cao và rộng thường có trí thông minh, tính tình phóng khoáng và dễ gần. Họ thường rất khéo léo trong cách ứng xử nên dễ tạo được thiện cảm với người khác. Vì dễ lấy được thiện cảm của những người xung quanh nên họ thường gặp vận may và được quý nhân giúp đỡ.

Nếu phụ nữ có trán cao và rộng sẽ được nhiều chàng trai hướng đến, người có tài và biết quan tâm người khác một cách đúng mực.

2. Nụ cười tỏa nắng

Nụ cười tỏa nắng sẽ là điểm nhấn đặc biệt giúp tạo thiện cảm và thu hút mọi người xung quanh. Nếu may mắn sở hữu một nụ cười tỏ nắng, bạn sẽ có cơ hội ghi điểm đầu tiên cho mắt người khác mà khong cần phải làm gì cả.

Những người có nụ cười đẹp luôn tìm được nhiều sự đồng cảm và may mắn trong cuộc sống hơn người khác.

3. Cặp mắt to, lông mày dài rậm và lông mi cong

Người sở hữu những đặc điểm trên thường tràn đầy sức sống, có khí chất và tương lai tốt đẹp. Họ có ưu điểm là kiên trì dù gặp khó khăn hay thất bại trong công việc và cuộc sống nên cuối cùng cũng đạt được thành công.

Những người này luôn tạo cảm giác dễ chịu và tin tưởng cho người ở cạnh, vì thế, họ gặp may trên phương diện tình cảm.

4. Ngón tay dài

Người có ngón tay dài là những người thích tự lập, họ không muốn sống dựa dẫm vào người khác và biết cách chi tiêu hợp lý nên thường gặp vận may về tài chính.

Phụ nữ có ngón tay dài thường là người đảm đang, duyên dáng nên được nhiều người yêu mến. Họ sống tình cảm và hòa đồng với mọi người.

5. Tai áp sát vào đầu, dái tai dài

Một người hội tụ đầy đủ hai đặc điểm này sẽ luôn gặp nhiều vận may trong cuộc sống. Trong Nhân tướng học, dái tay dài và dày thường được xem là biểu hiện của người có phúc lộc, may mắn. Họ luôn được người khác quan tâm và tạo cơ hội để thành công trong công việc.

Còn tai áp sát vào đầu, vành tai trong và ngoài rõ ràng thường là người thông minh, có khả năng lãnh đạo. Họ thường gặp dữ hóa lành và cuộc đời bình an, phú quý.

Hằng Ni (ST)

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-net-tuong-mao-giup-ban-luon-gap-may-man-19413/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY