Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những pha đổi tóc qua tay hair stylist Việt khiến nhan sắc thăng hạng 100%, đến các chị em cũng không tin vào mắt mình

Chỉ ngắm qua thôi cũng khiến các chị em muốn đi làm tóc ngay lập tức.

Kiểu tóc thật sự có sức "công phá" đối với nhan sắc, diện mạo của mỗi người, nhưng nếu không có những minh chứng "người thật việc thật" thì chắc chắn bạn không thể hình dung ra nhan sắc sẽ lột xác thế nào chỉ nhờ thay đổi kiểu tóc.

Hair stylist Phương Đạt

Riêng việc bạn có thể ra salon để hấp dưỡng chăm chút để có mái tóc mềm mượt là nhan sắc của bạn đã tăng thêm vài phần chân kính, chứ chưa nói đến việc uốn nhuộm hay cắt tỉa đúng xu hướng hot nhất hiện giờ.

Và nếu bạn còn lăn tăn việc ra salon tóc để chăm chút, tạo kiểu cho mái tóc của mình thì hãy ngắm ngay 5 màn "đổi tóc" dưới đây. chỉ ngắm qua thôi cũng khiến bạn muốn đi làm tóc ngay lập tức.

Mái tóc khô chẻ ngọn nhìn xác xơ của cô nàng này đã được phụ hồi trở nên suôn mềm, phồng bềnh chỉ nhìn thôi cũng mê rồi. chắc chắn là dù ở nhà bạn có chăm chút thế nào thì cũng không thể bằng ra salon tóc hấp dưỡng đầy đủ.

Layer đang là kiểu tóc hot trend được phái đẹp hàn ưa chuộng nhất hiện nay. kiểu tóc cắt tỉa những lọn layer ngẫu hứng tạo sự mềm mại, uyển chuyển, nhẹ nhàng tôn những lợi thế nhan sắc của bạn. bạn thấy đấy, kiểu tóc của cô nàng này đang đơn điệu, mờ nhạt mà có thể lột xác sang chảnh như thế này.

Với những nàng có khuôn mặt dài thì không nên để tóc thẳng hay tóc quá dài; một kiểu tóc layer nhẹ nhàng kết hợp tông màu nhuộm nâu sáng đủ giúp nhan sắc của cô nàng này thay đổi 180 độ. phần tóc mái lệch được cắt tỉa layer tạo độ bồng bềnh, quyến rũ, tóc nhuộm sáng nhưng vẫn rất tinh tế hài hòa, cả hai kết hợp cùng nhau giúp nhan sắc của cô nàng chuyển hướng sang chảnh, cá tính khó ai ngờ.

Mái tóc cũ quá dài khiến phần cổ của cô nàng này nhìn ngắn lại và tổng thể nhìn hơi nặng nề bí bách. Khi hair stylist cắt tỉa đôi chút, mái tóc chuyển sang chia ngôi giữa tạo phồng mềm mại bồng bềnh giúp gương mặt cân đối, phần cố cao thanh thoát và quan trọng là cô nàng khoe được đôi xương quai xanh gợi cảm của mình.

Mái tóc khô xơ đến mấy cũng có thể mềm mại suôn mượt nhờ đôi tay của hair stylist. nhìn sự thay đổi của cô nàng này, bạn có muốn ra ngay salon tóc để chăm chút, thay đổi mái tóc của mình!

Nguồn: Hari stylist Phương Đạt - Viện Tóc Hair World

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-pha-doi-toc-qua-tay-hair-stylist-viet-khien-nhan-sac-thang-hang-100-den-cac-chi-em-cung-khong-tin-vao-mat-minh-20210703233553728.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY