Tình yêu và giới tính hôm nay

Những phụ nữ thích... “đi”

(SKGĐ) Rất nhiều chị em tuổi đã “nhừ”, nhưng lại không chịu sống với tuổi của mình. Họ cứ cưa sừng làm nghé để tìm kiếm những cái “viển vông” ngoài xã hội mà bỏ quên gia đình.

Ảnh minh họa

Đi để khoe…

Phòng tập thể dục của CLB Thể dục Thể hình Thành Công (đường Đinh Bộ Lĩnh, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM), chiều nào cũng đông nghẹt người tham gia. Tại đây, xe được để dưới tầng hầm, trệt là nơi các quý ông tập thể hình, còn trên lầu là nơi chị em tập thẩm mỹ. Khỏi phải nói, phần đông chị em đi tập đều đã có gia đình, sinh con, đi tập để lấy lại vóc dáng. Nhưng một số chị em thì đi chỉ để chơi nhiều hơn là tập.

Trường hợp của chị Tâm (Q.Thủ Đức, Tp.HCM), chỉ cần nhắc tên thì cả phòng tập đều biết. Chị khá xinh, nước da trắng, dáng thon thả, gái một con nên trông rất hấp dẫn. Chị thường đi tập từ rất sớm. Mỗi lần đến, chị thay đồ ngay dù chưa đến giờ. Mặc bộ đồ tập nhỏ xíu như bộ bikini rồi ngồi tám với 2 lễ tân dưới trệt. Mỗi lần có anh chàng nào vào tập thể hình khu bên cạnh là chị đung đưa chân trên ghế cao, mỉm cười tình tứ. Chốc chốc lại lấy chiếc điện thoại Iphone ra nhắn tin, hay gọi. Tập được nửa buổi, chị lại chạy xuống uống nước và ngồi trò chuyện tiếp với cô lễ tân.

Chả thế mà khi chị về, nhiều anh đã tình nguyện dắt xe hộ chị, có hôm còn thấy một anh trong số đó chở chị cùng đến phòng tập. Không biết họ thân nhau như vậy từ bao giờ. Rồi lâu lâu lại là một anh chàng khác. Số buổi chị đi tập rất đều đặn, nhưng số giờ chị tập thị lên xuống như biểu đồ hình sin.

Mọi người trong phòng tập rỉ tai cho nhau rằng chồng chị là bác sỹ ở một bệnh viện có tiếng ở thành phố. Công việc bận bịu tối ngày, có lẽ chị cô đơn, có lẽ chị ý thức được mình đẹp, mình xuân sắc mà không được để ý tới nên chị muốn ra ngoài cho cả thiên hạ ngắm và tìm kiếm người làm cho mình hết cô đơn.

Chưa hết, cái chuyện tám của chị cũng đủ khiến chị trở thành tâm điểm giữa đám đông. Giọng chị vốn lanh lảnh, oang oang hết cỡ, khiến mọi người không tập được. Cô giáo nhắc cũng ngại, nhưng chị lại lấy đó làm tự hào. Chị khoe đi shopping hết cả mấy chục triệu, khoe tổ chức sinh nhật cho chị, con chị tại nhà hàng lớn nhất Sài Gòn… Chả biết chị giàu tới mức nào, chứ chỉ nghe không thì người ta nghĩ chắc chị cũng giàu cỡ Bill Gates. Tính ra hôm nào chị mà không đi tập, không khí buổi tập cũng lắng xuống. Bởi chả có ai nói chuyện tào lao và làm trò cười cho thiên hạ nữa.

Đi để tìm…

Còn chị Minh (47 tuổi, CMT8, Q3), lại sang tận Q5, phòng tập Hồng Hạnh để tập thẩm mỹ. Chồng chị là giám đốc một Công ty TNHH, chị đi tập bằng xe hơi, ăn vận toàn hàng hiệu. Trang sức chị đeo trên người bằng cả gia tài của một gia đình công chức cộng lại. Chị khá vui vẻ, dễ tính. Chị sẵn sàng mua cho người này người kia những món quà đắt tiền chỉ vì họ khen chị đẹp, chị giàu, có hôm hứng chí mời cả lớp đi ăn nhậu.

Chị theo tập thể dục thẩm mỹ đã 5 năm rồi, nhưng chưa giảm được 1 kg trọng lượng nào hết. Bởi chị thường tập có nửa bài rồi ngồi nghỉ, ấy vậy nhưng chị vẫn luôn là người đến phòng tập sớm nhất mà về thì trễ nhất. Cái điều duy nhất chị chuyên tâm là đi tập phải chọn những bộ đồ đẹp nhất, mới nhất. Tính ra giầy, quần áo tập của chị phải cả một bộ sưu tập cũng nên. Còn đồ trang sức của chị thì khỏi phải bàn.

Hôm nay chị khoe cái lắc tay mới bằng vàng Ý, ngày mai chị khoe cái nhẫn mới đính kim cương. Lúc đầu mọi người còn trầm trồ khen ngợi, nhưng dần dần mọi người cũng ngán. Có hôm đi tập chị đeo hai tay hai sợi dây vàng, mà nếu nhìn thoáng qua người ta lại tưởng là sợi xích. Không biết khi tập chị có mệt không, chứ với đôi vòng nặng thế, khi chị tập mọi người cứ thấy chị như không dám duỗi tay ra hết cỡ như thể sợ nó rơi mất.

Hết buổi tập, chị ngồi bình luận về body các anh chàng bên phòng thể hình. Anh này thì đẹp, anh kia thì xấu… Chị còn bóng gió xa xôi mình buồn, mình cô đơn. Thỉnh thoảng chị mời họ ly cà phê, chai nước ngọt. Anh chàng nào mà thân thân với chị, thỉnh thoảng chị còn tặng quà và không quên kèm theo câu: “hàng xịn xách tay từ nước ngoài về đấy”.

Nhưng cái gì đến rồi cũng đến, một anh chàng đẹp trai của phòng tập tình nguyện làm cây si của chị. Họ đi ăn cùng nhau, mua sắm cùng nhau, không rời nhau nửa bước. Quán bar là nơi họ thường gặp gỡ. Vào đấy rồi, chị cứ như bà hoàng, được anh chàng nâng niu, chiều chuộng, ai không biết ngỡ họ là hai mẹ con, nhưng cặp tình nhân này lại vô cùng hạnh phúc. Có lẽ sau những tháng ngày miệt mài trong phòng tập, họ đã có được cái mà họ muốn.

Đi để phô…

Cứ vào tầm 17h hàng ngày, một góc trong công viên Gia Định (Tp.HCM) lại trở thành nơi khiêu vũ lý tưởng cho những ai đam mê bộ môn khiêu vũ. Nhìn những bước nhảy uyển chuyển, những bộ cánh bắt mắt, rất nhiều người đã phải đứng lại xem với ánh mắt thán phục. Đa phần người tham gia học nhảy là phụ nữ từ 35 tuổi trở lên, với công việc, gia đình ổn định, con cái đã lớn, họ cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Tuy nhiên, bên cạnh ánh mắt thán phục của mọi người xung quanh, cũng không ít người phải gai mắt trước rất nhiều cảnh khó coi của chị em.

Chị Hồng Ánh, năm nay đã 44 tuổi ở Gò Vấp, Tp.HCM, vẫn có một vóc dáng đáng mơ ước với 3 vòng đầy đặn. Ý thức được nét đẹp của mình, chị lại càng chăm chút hơn. Mỗi buổi tối khi đi khiêu vũ, chị đều chọn những bộ đầm đẹp mắt, ngắn, mỏng và hở, nước hoa hàng hiệu cũng được chị kèm theo. Chị trang điểm bắt mắt, tóc vấn cao.

Cứ mỗi bước nhảy cao, chiếc váy mỏng manh và ngắn ngủn của chị Hồng Ánh lại tung lên làm lộ ra phần đùi trắng ngần, có lúc còn thấy cả cái quần “nho nhỏ” màu hồng ở bên trong, hay khi đến những động tác cúi xuống, toàn bộ vòng một của chị lại gần như để hết ra ngoài… Vẫn biết khiêu vũ thì cần những bộ cánh khoe được nét đẹp của cơ thể, dễ di chuyển, nhưng ăn mặc như chị liệu có cần thiết không!?

Ở một nơi đông người qua lại như công viên Gia Định, học chỉ mang tính tập thể, nhằm mục đích khỏe mạnh thì đấy có phải là một trò lố. Chắc chị Hồng Anh không biết, trong số những người qua lại ở công viên, có người đáng tuổi cha mẹ chị, có người đáng tuổi con chị, có người cùng tuổi chị, biết đâu trong số đó có cả hàng xóm, có bạn của con chị, liệu họ sẽ nghĩ gì trước cách ăn mặc của chị? Đẹp thì cần phải khoe, nhưng ở độ tuổi của chị, sự kín đáo, đằm thắm mới làm nên vẻ đẹp thực sự.

Quỳnh Anh (ghi)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-phu-nu-thich-di-17398/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY