Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những thói quen phổ biến gây nguy hiểm nhất cho sức khỏe nam giới

Những thói quen phổ biến gây nguy hiểm nhất cho sức khỏe nam giới mà bạn cần biết để tránh ngay trước khi quá muộn.
Đa số nam giới khi gặp các triệu chứng bệnh nào đó phát sinh thường không có thói quen tâm sự với người khác.

Hút Thu*c lá và uống rượu

Nam giới có tỉ lệ uống rượu và hút thu*c cao hơn rất nhiều so với phụ nữ. trong khi đó, tác hại của rượu và thu*c lá đối với sức khỏe thì hầu như ai cũng đã biết. tuy nhiên họ gần như bỏ qua những cảnh báo nguy hiểm này.bí quyết để nam giới có sức khỏe tốt chính là tránh bệnh về dạ dày bằng cách thiết lập lại chế độ dinh dưỡng và "cai nghiện" ngay thói quen ham rượu thu*c.

Các chuyên gia khuyên quý ông nên ăn thêm , ngũ cốc. đồng thời lựa chọn các có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành mạnh để bảo vệ dạ dày, giảm gánh nặng cho hệ tiêu hóa, tránh bị rối loạn tiêu hóa làm ảnh hưởng đến sự hấp thụ thức ăn.
muốn có sức khỏe tốt và nâng cao tuổi thọ, nam giới cần đặc biệt lưu ý từ bỏ các thói quen xấu, thiết lập lại tích cực và chăm sóc cơ thể đúng cách.

"Ôm" máy tính quá 8h/ngày

Có thể bạn không ngờ rằng những thói quen hằng ngày như đi xe máy hay đánh răng... cũng ảnh hưởng đến sinh hoạt phòng the của quý ông. Để hạn chế các lý do gây tổn hại đến đời sống T*nh d*c, hãy tránh những thói quen này nhé!

Đàn ông thường quên rằng những thói quen xấu ảnh hưởng đến đời sống T*nh d*c của họ. Những người đàn ông không nhận ra những thói quen hàng ngày của họ có thể dẫn đến yếu S*nh l*. Có nhiều thói quen mà làm cho người đàn ông có nhiều khả năng gặp vấn đề cương dương.

Thói quen sinh hoạt T*nh d*c

Việc sinh hoạt T*nh d*c một cách bừa bãi, mất kiểm soát, không tự chủ cũng có thể là một trong những nguyên nhân của căn bệnh này. Khi quan hệ T*nh d*c, thì sinh lực của người đàn ông sẽ bị hao tổn, do đó cần phải có thời gian nghỉ ngơi hợp lý để phục hồi sức khỏe.

Chính vì vậy, quan hệ t*nh d*c quá nhiều sẽ làm cho nam giới mệt mỏi, giảm ham muốn và khi giao hợp. nếu tình trạng này diễn ra trong một thời gian dài, có thể làm cho người đàn ông bị rối loạn chức năng t*nh d*c hay suy giảm chức năng s*nh l*. đó là chưa kể đến, việc quan hệ t*nh d*c không an toàn cũng gây ra những hậu quả khôn lường.

Mắc bệnh ngại gặp bác sĩ

Khác với phụ nữ trong cách chia sẻ các vấn đề về sức khỏe bản thân. đa số nam giới khi gặp các triệu chứng bệnh nào đó phát sinh thường không có thói quen tâm sự với người khác. theo khảo sát của các chuyên gia, khoảng 50% nam giới khi được hỏi đều cho biết họ sẽ tìm cách để "tự" chữa bệnh thay vì đến bệnh viện. không những thế, 1/3 số người được hỏi cho rằng họ bỏ qua tình trạng bệnh, hi vọng nó sẽ khỏi theo thời gian.

Cũng vì lý do này mà nhiều quý ông trì hoãn việc điều trị bệnh, bỏ qua giai đoạn chữa trị tốt nhất. tệ hơn, thói quen nguy hại này còn biến một bệnh nhẹ có thể chữa được trở thành bệnh nặng khó chữa.nhiều công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên, tuy nhiên không ít nam giới "trốn" khám, nhờ người khác đi khám thay để đối phó với cấp trên.

Theo Bùi Thị Phương/Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/nhung-thoi-quen-pho-bien-gay-nguy-hiem-nhat-cho-suc-khoe-nam-gioi-search/?id=111168

Theo Bùi Thị Phương/Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-thoi-quen-pho-bien-gay-nguy-hiem-nhat-cho-suc-khoe-nam-gioi/20220127092706603)

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Nếu bạn thường xuyên uống rượu nhiều hơn giới hạn cho phép, hãy thử những mẹo đơn giản sau nhằm giúp bạn giảm đi điều đó.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY