Tình yêu và giới tính hôm nay

Những vật phẩm nên treo trong xe ô tô để đem lại may mắn, bình an

Khi sở hữ một chiếc xe hơi, rất nhiều người đã nghĩ ngay đến việc treo gì trên xe ô tô để mang lại may mắn thượng lộ bình an khi tham gia giao thông.

Bình an - May mắn - Tài lộc luôn là những điều mà tất cả mọi người đều muốn có được. Việc xem xét yếu tố phong thủy cho không gian xe hơi là việc làm cần thiết có tác dụng ngăn chặn những luồng khí xấu đi vào xe gây ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc làm ăn.

Chính vì thế, khi sở hữ một chiếc xe hơi, rất nhiều người đã nghĩ ngay đến việc treo gì trên xe ô tô để mang lại may mắn thượng lộ bình an khi tham gia giao thông.

Tượng Đức Phật Di Lặc

Theo phong thủy, tượng Đức Phật Di Lặc gắn liền với tài tiền tài, phú quý. Vì thế, tượng của ngài được thỉnh rất nhiều trong phong thủy. Tượng Đức Phật Di Lặc còn là món đồ phong thủy cho xe ô tô rất được ưa chuộng với 2 kiểu đứng và nằm thể hiện cho sự an nhiên, vui vẻ và hạnh phúc ngập tràn.

Đây là vị thần bảo hộ con người, tránh khỏi những điều xui xẻo khi bạn di chuyển cùng “người bạn đồng hành” của mình.

Quả hồ lô tử kim

Từ thời xa xưa Quả hồ lô luôn được coi là biểu tượng cho sự linh thiêng, sức khỏe và sự trường thọ. Hồ lô có miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, có tác dụng chiêu tài, nạp phúc, bảo bình an, thuận buồm xuôi gió, xua đuổi tà ma.

Hồ lô tử kim khi treo xe hơi thường được buộc thêm một sợi dây nhỏ quanh eo hồ lô. Còn với hồ lô thiên nhiên người dùng thường sơn màu vàng hoặc gắn thêm những đồng xu đặc biệt để thu hút tài vận, đem lại may mắn và bình an khi tham gia giao thông.

Để một chai nước trên xe ô tô

Nước là tài nguyên quan trọng của cuộc sống, chính vì thế hãy để nước xuất hiện trong chiếc xe của bạn để tạo ra nguồn năng lượng sống tích cực. Không chỉ có thế, uống nước cũng giúp lái xe tỉnh táo và sảng khoái hơn.

Một số tài xế còn thắt 1 dải ruy băng màu xanh nhỏ tượng trưng cho nước vào gương hậu.

Tránh đặt đồ chơi nhồi bông của động vật hung dữ hay vật nhọn trong xe.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của đồ chơi có hình dáng con rắn, hổ, sư tử hay bất kỳ con thú hoang dã khác, bạn nên xem xét giữ nó cách xa chiếc xe hơi của bạn, bởi vì chúng sẽ thu hút những năng lương âm tượng trưng cho cái chết và giết chóc. Những vật dụng trang trí nhọn và sắc giống như thanh kiếm nên tránh xa.

Dây chuỗi treo trên ô tô

Món đồ phong thủy tiếp theo mà chuyên mục phong thủy xe gợi ý cho các bạn đó là vòng phong thủy, dây chuỗi phong thủy bạn có thể sử dụng là vòng đá hay vòng gỗ đều được vì đá tượng trưng cho hành thổ, gỗ tượng trưng cho hành Mộc. Thể hiện sự gắn liền giữa xe ô tô với mặt đất.

Ngoài ra vòng gỗ đeo tay mà mọi người thường đeo trên tay để mang lại may mắn, bình an trong cuộc sống, thì việc treo trên xe hơi và cần số của xe cũng sẽ giúp chủ xe được bình an, tránh mang lại nhưng xui xẻo.

Dây treo Thuận Buồm Xuôi Gió

Loại dây treo này biểu tượng cánh buồm xuôi theo gió để nói lên những điều tốt đẹp, giúp cho chủ nhân luôn Bình An và công việc xuôi chèo mát mái.

Dây treo Hoa Sen

Dây treo này là biểu tượng an nhiên, thư thái. Treo gì trên xe ô tô để tâm an và hạnh phúc thì bạn nên chọn Dây Treo xe hơi biểu tượng hoa sen này.

Đặt linh vật tỳ hưu

Đối với những chủ nhân chiếc xe thiên về công việc kinh doanh thì tiền bạc là mối quan tâm hàng đầu. Hình tượng tỳ hưu là một linh vật trong văn hóa Phương Đông luôn đem lại may mắn về kinh doanh, tiền bạc.

Loại dây treo hình tỳ hưu bằng ngọc hoặc thạch anh đem lại vượng khí tốt nhất trên xe bởi ngọc và thạch anh có dương khí rất tốt khi sử dụng.

Ngoài phong thủy may mắn ra thì những vật phẩm này còn có tác dụng trang trí ô tô với thiết kế rất tinh xảo, sẽ làm sang trọng thêm cho xe ô tô của bạn. Bên cạnh đó, chất liệu than hoạt tính, nước hoa sẽ giúp khử sạch mùi hôi giúp tạo một không khí trong lành ngay trong xe ô tô, giúp ngăn giảm sóng điện từ phát ra từ các thiết bị điện trong xe, bảo vệ tốt sức khỏe.

Quỳnh Hoa

Theo Tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-vat-pham-nen-treo-trong-xe-o-to-de-dem-lai-may-man-binh-an-27130/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY