Tình yêu và giới tính hôm nay

Những vị trí nên đặt MÈO THẦN TÀI để may mắn ập đến, lộc lá quanh năm

Bạn có thể đặt mèo thần tài tại bất kỳ vị trí nào sao cho thuận tiện và đẹp mắt, tuy nhiên phải tuân thủ một nguyên tắc đó là hướng quay ra cửa chính để đón được nhiều may mắn, tiền tài, thành công, hạnh phúc nhất.

Đặt mèo thần tài trong nhà thế nào cho hợp lý:

Nếu bạn đặt chú mèo thần tài màu xanh lá trên bàn học tại phòng riêng thì hướng chú ra cửa phòng, sao cho khi mở cửa có thể nhìn thấy ngay. Hoặc bạn đặt chú mèo màu vàng trên bàn tiếp khách để đón tài lộc thì hướng ra phía cửa nhà...

 

Tiếp theo bạn cần loại bỏ hoàn toàn vật cản, sao cho không gian xung quanh chú mèo thần tài được sạch sẽ, thoáng đãng nhất. Bạn có thể đặt mèo thần tài tại kệ phòng khách, phòng đọc sách, bàn học, phòng làm việc...

Với không gian trong nhà bạn nên chọn mèo thần tài không vẫy tay, nhưng nếu bạn kinh doanh tại gia thì chú mèo vẫy tay lại rất phù hợp, cho dù đó là kinh doanh online thì chắc chắn chú mèo “đáng yêu” này cũng mang lại nguồn tài lộc dồi dào cho bạn đấy !

Ngoài ra, bạn cần thường xuyên lau chùi, làm sạch chú mèo thần tài, tốt nhất nên làm mỗi ngày để cầu may mắn. Tuyệt đối không để chú dính bụi hay vết bẩn trong nhiều ngày nhé, như thế vận may của bạn sẽ “xách dép” ra đi đấy.

Chú mèo thần tài không chỉ đáng yêu, xinh đẹp với chất liệu gốm, sứ tinh tế, màu sắc đa dạng mà còn mang lại nguồn may mắn dồi dào cho gia chủ. Chọn mua chú mèo thần tài và đặt tại vị trí phù hợp trong gia đình để mọi việc thuận lợi và có nhiều tài lộc bạn nhé.

Chọn màu sắc cho mèo thần tài:

Màu tam thể đem lại nguồn may mắn lớn nhất nhưng phân tán thành nhiều vấn đề, màu trắng xua đuổi vận đen; màu đen mang đến sức khỏe, xua đuổi tà ma; màu đỏ tránh quỷ dữ; màu hồng mang lại tình duyên; màu xanh lá cây hỗ trợ cho việc học hành; màu vàng cho sự giàu sang, phú quý...Bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với nhu cầu của mình sau đó bắt đầu nghiên cứu tới hướng đặt sao cho phù hợp.

 

Những vị trí nên đặt Mèo thần tài để may mắn, lộc lá ập tới liên tục:

Trên bàn thờ thần tài

Ý nghĩa mèo thần tài là mang lại vận may, tiền tài, sự thịnh vượng cho gia chủ. Vì vậy, chủ nhà có thể đặt mèo may mắn trên bàn thờ thần tài. Vị trí đặt ngay ngắn, phù hợp, tránh đặt tùy hứng trên bàn thờ.

Đặt ở cửa hàng bán lẻ

Với những người làm ăn kinh doanh, việc thu hút khách hàng là rất quan trọng. Mèo thần tài Nhật Bản ở trong cửa hàng bán lẻ thường được đặt sao cho hướng mặt và tay về phía cửa khách ra vào, không để vật cản ở khoảng cách từ mèo đến cửa ra vào. Những chú mèo thần tài vẫy tay để mời chào và tiễn khách có thể gây ấn tượng và thu hút nhiều người ghé thăm hơn.

 

Đặt ở phòng khách

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng của gia đình, nơi đón bạn bè, người thân, khách quý. Mèo thần tài thường được đặt ở cửa chính hoặc bàn uống nước. 

Đặt ở trong phòng ngủ

Mèo Thần Tài để trong phòng ngủ mang ý nghĩa đem đến vận đào hoa. Những người cần cầu tình duyên thuận buồn xuôi gió nên đặt hai con mèo tại hướng chính Đông của phòng ngủ.

 

Trên xe hơi

Để mèo Thần Tài trên xe hơi không chỉ mang ý nghĩa cầu may mắn mà còn biểu hiện cho sự bình an trong mỗi chuyến đi. Thông thường, trên xe hơi người ta sẽ treo mèo Thần Tài ngay ở vị trí gương để tạo sự thoải mái hoặc đặt ở trên đế và để ở đầu xe.

Trên bàn làm việc

Với người làm  kinh doanh, mèo thần tài có thể đặt ngay trên bàn làm việc mang ý nghĩa giúp công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Vị trí đặt xuôi theo hướng bạn quay mặt ra, sạch sẽ, thoáng đãng, không nên có quá nhiều vật cản.

 

Trong văn phòng

Người làm việc văn phòng cũng có thể đặt mèo Thần Tài để mang lại may mắn, mọi việc suôn sẻ. Khi đặt trên bàn làm việc nên đặt xuôi theo hướng bạn quay mặt ra. Chỗ để mèo cần sạch sẽ, thoáng đãng, không có quá nhiều vật cản.

Tại cửa hàng quy mô lớn

Tại siêu thị, trung tâm thương mại nên đặt mèo ở quầy tiếp tân hoặc quầy thanh toán. Nơi đặt mèo không nên có vật cản vì sẽ làm ảnh hưởng đến may mắn, tài lộc.

 

Phong Vũ

Theo tạp chí Sống khoẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-vi-tri-nen-dat-meo-than-tai-de-may-man-ap-den-loc-la-quanh-nam-28286/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY