Tình yêu và giới tính hôm nay

Những việc cần làm khi bạn… độc thân

Nếu bạn còn độc thân, đừng nghĩ đó là một điều tồi tệ. Bởi đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể làm những điều sau:

Sống độc thân trong 3 tháng

Bạn vừa chia tay người yêu, vẫn còn cảm thấy nhiều điều nuối tiếc, tâm trạng lúc nào cũng chán nản buồn bã. Hãy tận hưởng cuộc sống của chính mình, làm những gì mình thích, đi chơi xa, hẹn hò với một ai đó….

Một mình giúp bạn nhận ra những điều mình ghét hay không ghét, thích hay không thích mà không bị phụ thuộc với suy nghĩ của người kia. Bạn sẽ nhận thấy rằng cuộc sống độc thân thật tuyệt.

Đi nghỉ với người bạn thân nhất

Bạn thân luôn là người bên bạn những lúc bạn cần nhất chứ không phải như ai kia hay hờn ghen, giận dỗi.

 Hãy cùng nhau hẹn hò ngày cuối tuần, ăn uống, vui chơi, trò chuyện, đi phượt… cuộc sống độc thân luôn thú vị và tràn ngập niềm vui khi có những người bạn thân như thế.

Một mình đi du lịch ra nước ngoài

Một mình bạn có thể xách ba lô lên nói đi là đi, còn với hai người bạn có vô vàn thứ phải lo lắng và tính toán.

Tranh thủ đi du lịch khi bạn còn độc thân, tận hưởng những thú vui riêng. Rồi sau này khi tạm biệt quãng thời gian độc thân bạn sẽ có thật nhiều thứ để kể với nửa kia của mình.

Hiểu rõ bản thân

Con đường đơn giản nhất để có một mối quan hệ hạnh phúc và bền lâu là thấu hiểu những gì bạn thích và bạn cảm thấy hạnh phúc. Hãy cố gắng hiểu rõ bản thân khi bạn chưa yêu đương. Hãy tìm hiểu điều bạn thích, khám phá những mục tiêu và khao khát của bạn và ghi lại những điều bạn ưu tiên. Khi bước vào mối quan hệ tiếp theo, bạn sẽ có cơ hội thể hiện mình và đạt được mục tiêu.

Liên lạc lại với những người bạn cũ

Khi bạn độc thân, hãy liên lạc lại với những người bạn cũ và xây dựng một mối quan hệ gắn bó lâu dài, ý nghĩa trong mọi hoàn cảnh và giai đoạn của cuộc sống. Đừng coi những người bạn là người lấp chỗ trống cho mối tình tan vỡ của bạn. Hãy tìm cách để bạn bè và gia đình luôn là một phần trong mọi mối quan hệ của bạn.

Lấy lại vóc dáng

Khi độc thân, bạn luôn muốn thấy bản thân xinh đẹp và khỏe mạnh nhất có thể. Hãy đến phòng tập và lấy lại vóc dáng. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn để đón nhận mối quan hệ mới tốt đẹp hơn. Bạn có thể chọn chạy bộ, chơi tennis, bóng rổ… biết đâu bạn sẽ gặp ai đó có cùng sở thích với mình.

Gặp gỡ những người bạn mới

Hãy gặp gỡ những con người mới mỗi ngày hay ít nhất là hãy học hỏi nhiều hơn về những người mà bạn biết. Bạn dễ cảm thấy tủi thân và bị cô lập khi không có ai đó đặc biệt trong cuộc sống của mình. Đừng ngại hẹn hò trên mạng, hãy tận dụng tất cả các công cụ sẵn có để gặp gỡ mọi người theo cách bạn muốn. Chưa hết, bạn nên trò chuyện với mọi người cùng cơ quan, tại các cửa hàng, phòng tập thể dục… Đây là một cách tuyệt vời để giao tiếp xã hội mà chẳng hề chịu áp lực nào và là cơ hội giúp bạn trở thành một người dễ gần và lôi cuốn.

Tận hưởng cuộc sống độc thân

Theo Thế giới văn hóa, cuộc sống độc thân cũng rất thú vị. Hãy xem nó như một thử thách để hiểu hơn về chính mình. Hãy thực hiện những chuyến đi của bạn. Độc thân không có nghĩa là đơn độc hay đêm nào cũng ngồi ở quán bar. Nó là một cơ hội để bạn khám phá những điều bạn thích, học hỏi nhiều hơn ở người khác và có thời gian để tìm kiếm người trong mộng. Vì thế, hãy tận hưởng cuộc sống độc thân trọn vẹn nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nhung-viec-can-lam-khi-ban-doc-than-8752/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY