Mặt đẹp hôm nay

Ninh Dương Lan Ngọc tự sáng tác nhạc để hát, nhưng sao lại mếu máo đến nức nở thế này?

Rốt cuộc bản nhạc do Ninh Dương Lan Ngọc chấp bút có gì đặc biệt mà khiến khán giả đồng cảm đến vậy?

Gái già muốn lấy chồng

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã hào hứng “đăng đàn” khoe với người hâm mộ về việc MV Yêu em phải nói đã cán mốc 10 triệu sau 2 tuần ra mắt. Tuy nhiên rất nhanh sau nó, cô nàng đã tạm gạt niềm vui sang một bên để trải lòng về khoảng thời gian đang… ế show. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như Ninh Dương Lan Ngọc không dùng âm nhạc do chính mình “sáng tác” để kể về câu chuyện ế show mùa dịch.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc hát nhạc chế than thở vì ế show.

Nói là sáng tác cho oách thứ thật ra đây chỉ là một đoạn nhạc chế do Ninh Dương Lan Ngọc tự nghĩ ra. Tuy nhiên, ca từ của đoạn nhạc này ắt hẳn sẽ khiến cho nhiều đồng nghiệp phải đồng cảm: “Đi đâu cho thiếp theo cùng, đói cơm thiếp chịu chứ giờ… ế show”. Kết thúc câu hát là một tràng cảm xúc đau khổ, dằn vặt vì nỗi niềm “nhức nhối” mùa dịch.

Dưới đoạn clip, nhiều người vừa cảm thấy buồn cười vừa thấy… tội cho cô nàng. Đa số ý kiến đều cho rằng không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc hay các nghệ sĩ khác trong showbiz, mà nhiều người lao động cũng đang gặp phải tình cảnh tương tự. Thế nên ai ai cũng mong mong dịch bệnh nhanh chóng qua đi để cuộc sống có thể trở lại bình thường, bớt đi gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Tuy nhiên dù có ế show là vậy, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa bao giờ “bỏ bê” người hâm mộ của mình. Bằng chứng là trong khoảng thời gian vừa qua, cô nàng đã liên tục cho ra mắt nào là MV, clip cover, clip nhảy,…  như những món quà tinh thần đến khán giả yêu thích mình. Có thể thấy được rằng, dường như Ninh Dương Lan Ngọc đang cảm thấy “ngứa nghề” vì phải ở nhà quá lâu, và hứa hẹn sau khi xã hội ổn định, cô nàng sẽ comeback hoành tráng cho mà xem.

Ninh Dương Lan Ngọc tự sáng tác nhạc để hát, nhưng sao lại mếu máo đến nức nở thế này? ảnh 2

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc đạt tới ‘cảnh giới’ đáng báo động: Phục vụ văn nghệ cho… gián nghe!

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/ninh-duong-lan-ngoc-tu-sang-tac-nhac-de-hat-7363017.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY