Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nối dài những niềm vui cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

Ngày 14/11/2020, tại Bệnh viện Việt Nam – Thuỵ Điển Uông Bí, thêm một bé gái thụ thai bằng phương pháp IUI chào đời khoẻ mạnh với cân nặng 2.840 g.

Kể từ khi bệnh viện thành lập phòng khám hiếm muộn, cũng như triển khai phương pháp hỗ trợ sinh sản bơm tinh trùng vào buồng tử cung (iui), nhiều câu chuyện đẹp đã được viết bởi niềm hạnh phúc của gia đình và đội ngũ nhân viên y tế. iui là phương pháp hỗ trợ sinh sản được các bác sĩ khuyên các cặp vợ chồng áp dụng trước tiên khi điều trị vô sinh hiếm muộn nếu có chỉ định, bởi mức độ can thiệp ít, tiết kiệm thời gian, chi phí, mà đặc biệt là quá trình thụ thai diễn ra tự nhiên trong cơ thể người phụ nữ.

Chị hoàng thị t., sinh năm 1991, trú tại xã hiệp hoà – thị xã quảng yên - quảng ninh đã thụ thai và sinh con đầu lòng bằng phương pháp iui năm 2017. sau đó, hai vợ chồng chị t. mong mỏi chào đón đứa con thứ hai, nhưng đến đầu năm 2020 vẫn chưa đậu thai. do đó anh chị đã quyết định thực hiện phương pháp iui tại bệnh viện việt nam – thuỵ điển uông bí. sau khi được thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết, vợ chồng chị t. đã được tư vấn điều trị: kích thích buồng trứng, siêu âm theo dõi nang noãn, kích thích rụng trứng và bơm tinh trùng vào buồng tử cung. 14 ngày sau đó niềm vui đã đến khi chị t. được làm xét nghiệm và xác định đã đậu thai.

niềm vui như vỡ oà khi hai vợ chồng anh chị được chào đón người con thứ 2 của mình khi chị t. chuyển dạ sinh ở tuần thai thứ 38…

Với chi phí điều trị thấp, được thực hiện bởi đội ngũ thầy Thu*c có trình độ chuyên môn cao, phương pháp hỗ trợ sinh sản iui đã tiếp tục nối dài những niềm vui cho các cặp vợ chồng. các cặp vợ chồng gặp phải những vấn đề về vô sinh, hiếm muộn hãy đừng ngần ngại liên hệ:

Phòng khám hiếm muộn - khoa điều trị yêu cầu, tầng 1, dãy nhà diii, bệnh viện việt nam - thụy điển uông bí. sđt 0203.655.9371

Hoặc liên hệ Ths. Bs. Nguyễn Đức Quý (SĐT: 0972.443.096)

để được thăm khám và tư vấn hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/noi-dai-nhung-niem-vui-cho-cac-cap-vo-chong-hiem-muon-n183314.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY