Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nổi hứng theo cậu chủ đi học, chú chó nhỏ bò lăn bò toài trên bục giảng nhưng hành động sau 15 phút khiến ai cũng phì cười

Chú chó nhỏ bỗng dưng xuất hiện ở lớp học đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nhưng biểu cảm và hành động của chú ta mới cực hài.

Những ai đã, đang nuôi chó mèo mới hiểu, chúng không chỉ là một loài vật nuôi trong nhà, mà còn là người bạn, người thân... để yêu thương, chăm sóc. Dù chẳng thiếu những lúc chúng nghịch phá, kén ăn hay đi vệ sinh bậy khiến chủ nhân phát điên thì cũng chẳng ai nỡ xuống tay trách phạt.

Nhưng bù lại, thú cưng cũng luôn dành tình cảm yêu thương, quyến luyến không rời với người chăm sóc chúng. Thậm chí, đôi khi thấy cô/cậu chủ đi học, đi làm mà chúng cũng lẽo đẽo đi theo và gây nên những tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, cư dân mạng được dịp thích thú khi chứng kiến cảnh tượng chú chó nhỏ theo chủ nhân đi học quân sự.

Thực ra, cũng không rõ ai là chủ nhân của chú chó nhỏ trong bức ảnh đang gây xôn xao MXH - thầy giáo hay một học sinh nào đó phía dưới, nhưng chú ta vẫn được phép nằm lì trong lớp với dáng vẻ ung dung.

Thậm chí, chó ta ngang nhiên lăn lê bò toài phía trên bục giảng, hếch cái đầu về phía thầy giáo như thể chăm chú lắng nghe lắm vậy.

Tuy nhiên, cảnh tượng này chỉ diễn ra lúc mới đầu. Và sau khoảng 15 phút, bộ dạng ngủ quên trời quên đất của chú chó thật sự khiến ai nấy... cạn lời.

Nhiều cư dân mạng chứng kiến cảnh tượng này không khỏi cười lăn cười bò. Đặc biệt, một số người vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường hài hước cho rằng khó mà trách chú chó được, bởi bản thân đi học nghe thầy cô giảng bài cũng rất buồn ngủ. "Vô cùng đồng cảm, đến chú chó còn ngủ lăn ra chẳng biết gì sao trách bọn em ngủ gật được" - người này cho hay.

Hiện tại, bức ảnh trên đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Cư dân mạng thì vẫn rất thích thú trước sự thay đổi nhanh chóng của chú chó nhỏ!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/noi-hung-theo-cau-chu-di-hoc-chu-cho-nho-bo-lan-bo-toai-tren-buc-giang-nhung-hanh-dong-sau-15-phut-khien-ai-cung-phi-cuoi-20200817094802106.chn)

Chủ đề liên quan:

chú chó chú chó đáng yêu thú cưng

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Nằm chính giữa khuôn viên sự kiện, chú chó robot aibo nhận được rất nhiều tình cảm từ người tham gia Sony Show 2019 đang diễn ra tại Hà Nội
  • (MangYTe) - Mới đầu, mọi người cảm thấy kỳ lạ nhưng không tò mò thêm, chỉ nghĩ tài xế đang muốn giải trí. Không ai có thể ngờ rằng, người lái chiếc xe hơi lại là một chú chó Labrador đen.
  • Các chuyên gia thuộc Bảo tàng Voi mamút Yakutsk (Nga) và Trung tâm Cổ sinh vật học tại Stockholm (Thụy Điển) vẫn đang xác định xem đây là loài chó sói hay chó nhà.
  • Theo kết quả thăm dò được đăng trên trang chủ của Đại học Michigan (UM) ngày 3/4, việc ngắm nhìn những con mèo đang cuộn mình, những chú cún vẫy đuôi ngoe nguẩy, cá vàng tung tăng trong yên bình hay lắng nghe tiếng vẹt ríu ran đều sẽ khiến người lớn tuổi có thể giải quyết tốt hơn với các vấn đề về thể chất và sức khỏe tâm thần.
  • Đức-Người đàn ông 63 tuổi đang chơi cùng chó cưng thì bị nó liếm vào người, sau đó nhiễm trùng huyết, suy tạng.
  • Một con mèo nằm cuộn tròn, một con chó vẫy đuôi, hay một con cá vàng bơi thong dong có thể giúp người cao tuổi đối phó với các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Ít ai biết rằng hành trình gian khổ của những chú chó này trước khi đến được với các trại nuôi chó khó khăn như nào.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY