Ẩm thực hôm nay

Nóng nực ngại vào bếp, tôi nấu mỗi 1 nồi cơm trộn là cả nhà ăn ngon lại nhàn tênh chẳng phải làm gì

Một món cơm trộn chế biến theo kiểu lười biếng nhưng lại ngon miệng và đủ dinh dưỡng lắm đó. Bạn hãy học ngay nhé!

Nguyên liệu:

100g gạo

1-2 chiếc lạp xưởng

50g ngô ngọt

30g nấm hương tươi

Một ít dưa cải thái nhỏ

Khoảng 300g nước lọc

Cách làm:

Lạp xưởng thái hạt lựu.

Nấm hương thái hạt lựu như lạp xưởng.

Gạo vo sạch, rồi thêm lượng nước thích hợp vào.

Thêm nấm hương, lạp xưởng, ngô ngọt, dưa cải vào. Nếu bạn muốn cơm đậm đà hơn có thể thêm chút muối.

Nhấn nút Cook của nồi cơm điện và đợi cơm chín là xong. Khi ăn trộn đều với cơm.

Thành phẩm:

Nếu chiều đi làm về bạn đã quá mệt mỏi và không muốn đứng cạnh bếp lửa trong những ngày nắng nóng này thì hoàn toàn có thể làm món cơm trộn trong nháy mắt này. Bạn chỉ việc thái các nguyên liệu rồi cho vào nồi cơm điện để nấu thôi. Thật quá đơn giản phải không?

Chúc bạn làm được món cơm trộn thật ngon nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nong-nuc-ngai-vao-bep-toi-nau-moi-1-noi-com-tron-la-ca-nha-an-ngon-lai-nhan-tenh-chang-phai-lam-gi-20200506161340988.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thoái hóa khớp là chứng bệnh thường gặp nhất trong các bệnh lý của khớp. Bệnh tiến triển thầm lặng, không có biểu hiện gì cho đến một mức độ tổn thương nhất định...
  • Tôi 20 tuổi, chưa lập gia đình và chưa quan hệ T*nh d*c nhưng thường xuyên bị ra huyết trắng nhiều và bị vón cục...
  • Tôi 37 tuổi, sức khỏe bình thường. Tuy nhiên mấy năm gần đây tôi rất hay bị dị ứng, nhất là khi đi lạnh về. Bệnh tái đi tái lại nhiều lần khiến tôi rất khó chịu.
  • Tôi 39 tuổi, gần đây thấy chán ăn, cơ thể mệt mỏi. Đi khám bác sĩ cho thử máu phát hiện nhiễm virut viêm gan B nên tôi rất lo lắng.
  • Chất lượng “tinh binh” đóng vai trò quyết định trong việc duy trì nòi giống.
  • Em năm nay 23 tuổi. Em đã có quan hệ với bạn gái em cách đây khoảng 3 năm. Tuy nhiên, mới đây, em đã bị nổi mẩn ở bộ phận Sinh d*c.
  • Các em học sinh vừa thi học kỳ II xong, khi nhà trường lơ là và cha mẹ thiếu quan tâm trong giai đoạn giữa “học” và “nghỉ hè”, nhiều T*i n*n đã xảy ra.
  • Xin chào bác sĩ cháu đi siêu âm được biết cháu bị sỏi thận phải 14mm.Giờ cháu nên làm gì trong trường hợp này? có cần kiêng ăn gì và điều trị sao thưa BS?
  • Nếu gọi xe cấp cứu thì người xung quanh nên làm gì trong khi chờ đợi? Tôi hỏi để phòng khi hữu sự, vì gần đây có nhiều học sinh ngất xỉu quá .Tôi lo quá, tôi cũng có 2 đứa con gái tầm tuổi ấy. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Thúy - thuy201...@gmail.com)
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY