Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tâm huyết với áo dài truyền thống Việt Nam, truyền cảm hứng cho bao thế hệ học trò

Nhìn lại năm 2019, ngoài những show diễn trong nước quảng bá hình ảnh áo dài truyền thống Việt Nam, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam là người còn góp phần đào tạo cả nghìn người học trò mới trở thành những NTK áo dài.

Đỗ trịnh hoài nam chia sẻ, cả hai tâm nguyện lớn nhất trong công việc là quảng bá áo dài và đào tạo nhiều người thợ may áo dài trở thành các ntk của anh đều đã thực hiện được trọn vẹn. anh cho biết, rất nhiều người may áo dài mong muốn được trở thành ntk, đó là ước mơ là hoài bão của họ nhưng chỉ tới khi gặp anh họ mới thực hiện được điều đó. anh đã cùng họ vượt qua nhiều rào cản để thực hiện ước mơ của mình.

Nhìn lại một năm 2019, ntk đỗ trịnh hoài nam chia sẻ anh khá hài lòng với những gì đã làm được. ngoài những show diễn trong nước, mở rộng thương hiệu vải áo dài thì anh đã có những bước đi vững chắc trong việc quảng bá áo dài ra thế giới. hồi đầu năm nay, ntk đỗ trịnh hoài nam có vinh dự giới thiệu 2 bst áo dài 12 mùa hoa và tranh đông hồ được trình diễn bởi các người mẫu pháp xinh đẹp tại trụ sở chính của unesco tại paris.

Tháng 6/2019, ntk đỗ trịnh hoài nam đã vinh dự trở thành ntk đem áo dài với những hình ảnh địa danh nổi tiếng việt nam lên sàn runway của new york couture fashion week. đây cũng là lần đầu tiên tà áo dài việt được xuất hiện tại tuần lễ thời trang nổi tiếng này.

Tiếp đó, ntk đỗ trịnh hoài nam được chọn là người mở màn cho tuần lẽ thời trang asean 2019 tại hàn quốc và trong chương trình “ngày hội doanh nhân – lễ hội áo dài” vào cuối năm 2019, những mẫu thiết kế áo dài đặc biệt của anh nhận vô số lời khen từ quan khách có mặt và bạn bè hàn quốc.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý, bước đệm cho sự hợp tác của ntk đỗ trịnh hoài nam với hội liên hiệp phụ nữ vn là tổ chức thành công triển lãm áo dài cưới với điểm nhấn là chiếc áo dài tiền tỷ cùng sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng như nsnd lan hương, nsnd trần nhượng…

Trong năm tới, ntk đỗ trịnh hoài nam cho biết sẽ có nhiều hơn nữa sự hợp tác với hội lhpn để góp phần đưa áo dài chính thức được công nhận là quốc phục của việt nam.

Minh Khang/ảnh: Bình Quách

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.vn/ntk-do-trinh-hoai-nam-tam-huyet-voi-ao-dai-truyen-thong-viet-nam-truyen-cam-hung-cho-bao-the-he-hoc-tro-537896.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY