Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

NTK hé lộ bộ đầm độc nhất vô nhị đến Kim Duyên cũng phải e ngại khi diện tại Miss Universe 2021

NTK Cường Đàm hứa hẹn sẽ mang đến cho Kim Duyên một hình ảnh chỉn chu, thanh lịch, độc nhất trên hành trình chinh chiến lần này.

ntk cường đàm đồng hành cùng á hậu kim duyên tại miss universe 2021, hé lộ những thiết kế với phom dáng độc lạ chưa từng có

Ntk cường đàm vừa nhận lời mời từ btc miss universe việt nam, đồng hành cùng đại diện việt nam - á hậu kim duyên trong hành trình miss universe 2021 thông qua những thiết kế đương đại thừa hưởng tính dân tộc. điều này càng khẳng định định hướng xuyên suốt của ntk trẻ trong hành trình xây dựng hướng đi của riêng mình.

Ntk cường đàm hé lộ những mẫu thiết kế dành riêng cho á hậu kim duyên tại miss universe 2021 lần này.

Cả Kim Duyên và stylist Trần Đạt đều cảm thấy lo lắng trước mẫu thiết kế có phần kén dáng, độc lạ này của NTK Cường Đàm

Ntk cường đàm cũng hé lộ 2 thiết kế sẽ đồng hành cùng á hậu kim duyên tại miss universe 2021 tới đây. với những thiết kế vest thanh lịch đứng dáng mang đậm dấu ấn dân tộc và khơi nguồn cảm hứng từ chính những điều gần gũi và thiêng liêng nhất của người việt nam, ntk cường đàm hứa hẹn sẽ mang đến cho kim duyên một hình ảnh chỉn chu, thanh lịch, độc nhất vô nhị trên hành trình chinh chiến lần này.

Á hậu Kim Duyên và stylist Trần Đạt chuẩn bị đồ trước thềm Miss Universe 2021

Cường Đàm - NTK Việt được vinh danh trên tạp chí quốc tế

Quỳnh anh shyn và tú hảo bất ngờ có mặt trên trang báo chuyên ngành thời trang nổi tiếng l’officiel singapore với các thiết kế của ntk cường đàm. cả hai hiện là những gương mặt dẫn đầu xu hướng thời trang của giới trẻ việt nam với lượng follower đông đảo.

Quỳnh Anh Shyn và Tú Hảo gây được ấn tượng khi truyền tải được sự mạnh mẽ và tự do qua trang phục và hình ảnh mới. Đây đồng thời cũng là thông điệp của “LUSTER” - bộ sưu tập mới nhất sử dụng ngôn ngữ giải phóng kết cấu với màu sắc đương đại đậm nét nữ tính của NTK Cường Đàm.

NTK Cường Đàm cho biết sau khi nhận được sự chú ý từ L’Officiel Singapore, anh đã liên hệ với Quỳnh Anh Shyn và Tú Hảo - hai gương mặt từng làm việc cùng anh, cũng là hai cái tên hoàn hảo cho các thiết kế trong BST “LUSTER”. Thấu hiểu sứ mệnh về giá trị văn hóa Việt mà NTK muốn mang đến, Quỳnh Anh Shyn và Tú Hảo đã kết hợp tạo nên bộ ảnh với phong cách tối giản.

Mang thông điệp về hy vọng tự do, các mẫu thiết kế của “LUSTER” được xử lý chủ yếu trên chất liệu len, len nhung, vải cát. Bảng màu trung tính chủ đạo, gồm đen, nâu nhạt và trắng, xen kẽ sắc xanh pastel vẫn được ưa chuộng trong các thiết kế của NTK Cường Đàm. Đặc biệt, kĩ thuật gấp nếp và xếp ly được thể hiện xuyên suốt trên đầm dự tiệc dài qua gối, chân váy midi, sweater… tạo nên điểm nhấn đáng chú ý cho BST.

L’Officiel Singapore nhấn mạnh sức thu hút trong từng bộ sưu tập của Cường Đàm nằm ở bản sắc Việt nói riêng và nét Á Đông nói chung khi liên tục ẩn dụ những trang phục truyền thống như áo dài, áo tứ thân hay hình ảnh kiến trúc hướng tâm… bằng ngôn ngữ thời trang. Trang báo bày tỏ ấn tượng với sự sáng tạo của NTK khi khéo léo lồng ghép dấu ấn dân tộc vào các thiết kế.

tôi luôn coi việc tôn vinh và đưa những giá trị văn hóa việt nam tới gần hơn với bạn bè quốc tế là sứ mệnh của bản thân cũng như của chats by c.dam” - ntk cường đàm chia sẻ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ntk-he-lo-bo-dam-doc-nhat-vo-nhi-den-kim-duyen-cung-phai-e-ngai-khi-dien-tai-miss-univeser-2021-20211113120537973.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY