Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nữ BTV của đài VTV tiết lộ có người mời đi dùng bữa với giá 18.000 USD với điều kiện show em ăn uống còn có cái khác nữa

Số tiền mà nữ MC Mù Tạt được chào mời để đi ăn uống dễ dàng khiến nhiều người phải ngã ngửa.

BTV Huyền Trang (hay còn gọi là Mù Tạt) - là một trong những nữ MC nổi danh trong chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV6. Sở hữu ngoại hình cân đối, gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang hiện đại, 9x khiến nhiều người hâm mộ vừa yêu mến vừa thần tượng.

Mới đây trên trang cá nhân, MC nhà đài làm bao người xôn xao khi công khai đoạn tin nhắn giữa cô và một người tự xưng là "bầu show". Theo đó, người này tên U., muốn mời Mù Tạt tham gia một "show "Show em Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ MC được mời đi Liên lạc với BTV Mù Tạt, cô vui vẻ cho biết cô thường xuyên nhận được những lời gạ gẫm như thế này với mức giá ngày càng cao: "Việc

Cũng theo 9x, ban đầu khi nhận được những lời đề nghị này, cô cảm thấy khá khó chịu, nhưng sau đó quen dần với việc này!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-btv-cua-dai-vtv-tiet-lo-co-nguoi-moi-di-dung-bua-voi-gia-18000-usd-voi-dieu-kien-show-em-an-uong-con-co-cai-khac-nua-20200211102623985.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung