Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ ca sĩ bị đồn yêu đồng giới: Ngay từ Người Ấy Là Ai đã khác biệt, style 3 phần yểu điệu - 7 phần gai góc

Dù lời đồn có bao nhiêu % là sự thật thì dân tình vẫn luôn tìm được những điểm trùng khớp qua style cá tính, khác biệt của cô.

Showbiz việt mấy ngày qua lại thêm một vụ ồn ào, một nữ ca sĩ đang được netizen đồn ra tán vào là yêu đồng giới là vẫn tham gia chương trình hẹn hò để tìm nửa kia cho mình, ngay lập tức cara phương được réo tên đầu tiên.

Bởi "người ấy là ai" mùa 3 chính là một trong những show hẹn hò hút view nhất năm 2020 và giữa dàn nữ chính xuất hiện mong manh, duyên dáng với những thiết kế đầm dạ hội gợi cảm thì một mình cara phương chọn cho mình bộ suit tím cá tính, ấn tượng. chính vì vậy mà dù gần 2 năm phát sóng nhưng hình ảnh cara phương trong show vẫn khiến dân tình nhớ mãi.

Cara Phương ngay lập tức trở thành nhân vật được công chúng tìm kiếm sau khi chương trình được phát sóng bởi cô là nữ chính duy nhất tạo ấn tượng mạnh đối với khán giả.

Cara Phương từng là nàng thơ của Sơn Tùng M-TP trong MV "Nơi Này Có Anh", và cũng là một ca sĩ trẻ với ngoại hình nổi bật, giọng hát hay nhưng chỉ sau khi tham gia "Người Ấy Là Ai" mùa 3 thì tên tuổi của cô mới vụt sáng, và được công chúng chú ý nhiều hơn.

Không chỉ có sắc vóc gợi cảm, cara phương còn gây ấn tượng với style cá tính nổi loạn và chất chơi. ấn tượng của công chúng về cara phương luôn là một cô nàng cá tính, cân đủ mọi kiểu suit hay blazer kén dáng nhất. có vẻ như cara phương rất chuộng style "nữ tổng tài" mạnh mẽ gai góc.

Đương nhiên street style của cara phương cũng có những lần "điểm xuyết" váy áo điệu đà nữ tính nhưng ngần ấy chưa là gì với phong cách mà cô luôn theo đuổi. cô nàng luôn bị mê hoặc bởi nét cá tính, phá cách ẩn chứa trong những thiết kế blazer, suit, crop top... và luôn có chiêu phô diễn body cùng vòng eo săn chắc ngay cả khi diện đồ oversized giấu dáng.

Rất hiếm để bắt gặp cara phương khoe dáng với bikibi s*xy, váy áo yểu điệu hay ngay cả những bộ đầm dạ hội lộng lẫy. lướt instagram của cô nàng chỉ toàn là phong cách menswear phóng khoáng, bụi bặm. 3 phần yểu điệu 7 phần gai góc chính là phong cách của cara phương.

Trước những lời phỏng đoán từ netizen, cara phương vẫn lặng im không nói một lời. nhưng dù lời đồn có bao nhiêu % là sự thật thì dân tình vẫn luôn tìm được những điểm "trùng khớp" qua style cá tính, khác biệt của cô.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-ca-si-bi-don-yeu-dong-gioi-ngay-tu-nguoi-ay-la-ai-da-khac-biet-style-3-phan-yeu-dieu-7-phan-gai-goc-20220112175051252.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY