Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ ca sĩ Vbiz tung ảnh khỏa thân: Style ngoài đời chuyên đồ cắt xẻ, ảnh nào cũng tạo dáng ưỡn hết cỡ

Trà Ngọc Hằng luôn là cái tên gắn liền với những màn diện đồ cắt khoét dọc thân, phô diễn từng cm da thịt.

Lâu lắm không thấy tái xuất, đùng một cái trà ngọc hằng tung luôn một bộ ảnh khỏa thân gây chấn động khắp mạng xã hội. bộ ảnh full không che khiến dân tình phải đứng hình về độ táo bạo, thách thức dư luận của mẹ 1 con. đăng ảnh chình ình trên trang cá nhân, khổ chủ chỉ buông một câu đơn giản "em thấy body của em đẹp nên lưu lại thôi".

Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên của Trà Ngọc Hằng

Cũng chẳng phải lần đầu tiên trà ngọc hằng khoe thân ác liệt vậy, 1 năm trước mẹ 1 con nóng bỏng từng đăng loạt ảnh nude khoe body ngút ngàn, chỉ khác là bộ ảnh được đầu tư công phu chứ không ngẫu hứng 100% bản full không che như này.

Nói về những lần hở bạo, trà ngọc hằng từng tận dụng mọi khoảnh khắc để khoe thân triệt để, hết bộ ảnh khỏa thân khoe đường cong vệ nữ, lại đến màn bán thân khoe ngực trần công khai bên cửa sổ.

Trà ngọc hằng không chỉ nổi tiếng là ca sĩ kiêm diễn viên gợi cảm, mẹ 1 con táo bạo, cô còn là siêu vòng 3 của vbiz. thân hình đồng hồ cát trứ danh của trà ngọc hằng chưa bao giờ ngừng chấn động với những con số khiến phái đẹp phải khao khát.

Vốn đã là một trong những mỹ nhân có thân hình nóng bỏng, lần trở lại lần này càng khiến nữ ca sĩ gốc Cà Mau gây bất ngờ với công chúng khi công bố vòng 3 với số đo "khủng", 117cm.

Những bộ đầm từng gân chấn động khắp Vbiz của Trà Ngọc Hằng 3 - 4 năm trước

Còn nhớ 3 - 4 năm trước, trà ngọc hằng là cái tên gắn liền với những màn diện đồ cắt khoét dọc thân, phô diễn từng cm da thịt, thậm chí chính cô còn là người bật mí những chiêu trò bảo hộ mỗi khi diện đầm cắt khoét vô tội vạ.

Bộ đầm xẻ dọc thân của trà ngọc hằng cũng từng kinh thiên động địa, bộ đầm khoét trên hở dưới với phần tà chỉ vắt vẻo hờ hững cảm giác như chỉ vài bước chân nếu không khéo cũng toang hoác hết cả.

Trà Ngọc Hằng của hiện tại: Xuất hiện lần nào là lần ấy dân tình như ch*t đứng

Không chỉ bikini đơn thuần thôi đâu, ảnh nude táo bạo như vậy còn chẳng ngại nữa là, trà ngọc hằng còn không ít lần phô diễn đường cong với nội y bỏng mắt.

Đừng nói đến những bộ đồ s*xy táo bạo trên thảm đỏ hay những thiết kế nội y thách thức dư luận, rồi cả màn khỏa thân bão tố vừa rồi, ngay cả street style thường ngày trà ngọc hằng cũng chẳng vừa.

Dạo gần đây công chúng thấy một trà ngọc hằng kín đáo, nổi loạn nhưng trước tới giờ xét về độ hở bạo, mẹ 1 con chẳng "ngán" một ai. nhất là về mấy chiêu tạo dáng cong cớn khiến dân tình phải "mắt chữ o mồm chữ a".

Góc chụp hiểm hóc, pha tạo dáng cong cớn phô trương vòng ba 1m17... càng khiến độ s*xy hở bạo của trà ngọc hằng càng tăng lên level max. chẳng thế mà trà ngọc hằng luôn là mỹ nhân siêu vòng ba của vbiz, đến giờ cũng chưa một ai so bì được.

https://afamily.vn/nu-ca-si-vbiz-tung-anh-khoa-than-style-ngoai-doi-chuyen-do-cat-xe-anh-nao-cung-tao-dang-uon-het-co-2022031610564334.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-ca-si-vbiz-tung-anh-khoa-than-style-ngoai-doi-chuyen-do-cat-xe-anh-nao-cung-tao-dang-uon-het-co-2022031610564334.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY