Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ chính Người Ấy Là Ai: Hiếm lắm mới có người thăng hạng nhan sắc, còn lại toàn bị ekip make up dìm tận đáy vực sâu

Người xem chỉ biết kêu trời với những lần nhan sắc nữ chính bị dìm không thương tiếc.

"người ấy là ai" mùa thứ 3 trở lại ngoạn mục với danh sách nữ chính với * 3 nữ chính bị dìm nhan sắc không thương tiếc

Nguyễn Vũ Hà An: Nữ chính tập 7

Khác hoàn toàn với những nữ chính của các tập trước, hà an (hải phòng) là một mỹ nhân chuyển giới. cô nàng sở hữu Ngay cả khi để mặt mộc Hà An vẫn nổi bật với nước da trắng mịn không tì vết.

Hoa khôi Thanh Khoa - "Người Ấy Là Ai" tập 3

Vốn là một hoa khôi nên người xem đủ mường tượng ra nhan sắc kiêu kỳ cao sang của thanh khoa khi tham dự tập 3 của "người ấy là ai". thế nhưng khi lên sóng, người xem lại có phần hơi hụt hẫng trước nhan sắc được ekip chương trình make up cho thanh khoa. từ kiểu tóc đến layout Diễm Quỳnh - "Người Ấy Là Ai" tập 2

Nhưng tiếc nhất phải kể đến * 3 nữ chính may mắn nhất "Người Ấy Là Ai": Nhan sắc thăng hạng, không bị make up dìm hàng

Phạm Kiều Ly: Nữ chính tập 6

Kiều ly chính là hình mẫu cô gái trong mơ của các chị em khi sở hữu Lên sóng "người ấy là ai" tập 6, kiều ly make up với tông cam nhẹ nhàng, mái tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng tôn lên Ngoài đời Kiều Ly là một nữ CEO vô cùng xinh đẹp. Nhìn Kiều Ly mong manh ngọt ngào thế này ai nghĩ được cô đã 28 tuổi, ai cũng nghĩ Kiều Ly chỉ như mới đôi mươi không hơn không kém.

Cô nàng sở hữu Nữ ca sĩ Cara Phương: Nữ chính tập 5

Khác hoàn toàn với các Cũng chính với cá tính mạnh mẽ, gu thời trang khác biệt và quan trọng là Nhan sắc ngoài đời của Cara cũng lung linh không kém khi lên sóng phải không!

Huyền Thoại - Nữ chính tập 4

Không sắc sảo như cara phương, huyền thoại -

Khi xuất hiện tại trường quay, Huyền Thoại khiến nhiều người xuýt xoa bởi vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười hút hồn. Ngoài đời Huyền Thoại lại ít cười hơn so với khi lên hình, nhưng ở góc chụp nào thì Huyền Thoại cũng xinh đến lịm tim, mỹ nhân không góc ch*t là đây chứ đâu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-hiem-lam-moi-co-nguoi-thang-hang-nhan-sac-con-lai-toan-bi-ekip-make-up-dim-tan-day-vuc-sau-20200619121429207.chn)

Tin cùng nội dung