Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ doanh nhân 9x từng được nhắc đến là phu nhân của Tổng giám đốc Cocobay Đà Nẵng có phong cách thời trang cá tính và luôn kẻ mắt sắc lẹm

Mỗi sự kiện mà Coco Trần tham dự, nữ doanh nhân 9x đều thể hiện gu thời trang cá tính, ngay cả đến những bộ áo dài cô mặc cũng không hề mờ nhạt.

Sau lễ cưới riêng tư của nữ diễn viên phương anh và tổng giám đốc Là một Không sở hữu chiều cao chuẩn, coco trần sẽ diện thiết kế xẻ cao, lấp ló đôi chân gợi cảm. rõ ràng phong cách của coco trần không hề chạy theo trend cũng không lộng lẫy kiêu sa hay điệu đà nữ tính mà cực kỳ cá tính, sắc sảo từ cách make up, trang phục đến kiểu tóc. riêng về khoản phong cách đã trái ngược với phương anh - tân nương của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-doanh-nhan-9x-tung-duoc-nhac-den-la-phu-nhan-cua-tong-giam-doc-cocobay-da-nang-co-phong-cach-thoi-trang-ca-tinh-va-luon-ke-mat-sac-lem-20200624105750685.chn)

Tin cùng nội dung